sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 24/6: Arsenal công bố cùng lúc 4 bản hợp đồng

Thứ tư, 24/06/2020 16:02 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Arsenal công bố 4 bản hợp đồng, Thiago muốn tới Liverpool,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 24/6.

Arsenal công bố 4 bản hợp đồng mới

rtrmadp-soccer-england-brh-ars-9953-8781-1592966092

Cụ thể, Pháo Thủ đã gia hạn 1 năm với David Luiz, ký hợp đồng dài hạn với Cedric Soarez, Pablo Mari và mượn Dani Ceballos đến hết mùa giải năm nay.

Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể đi vào ổn định. Dù vậy, với những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc gia hạn hợp đồng với những cầu thủ đã quen với đội bóng sẽ giúp họ tiết kiệm được nhiều chi phí trên TTCN.

Thiago muốn rời Bayern để tới Liverpool

Thiago Alcantara đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Tiền vệ 29 tuổi tin rằng mùa hè năm nay là cơ hội cuối cùng để anh có thể gia nhập Liverpool, đội chủ sân Anfield đã bắt đầu có những lời đề nghị đầu tiên.

1169542285

Mức giá được Bayern đưa ra rơi vào khoảng 45 triệu euro. Nếu không sớm bán cầu thủ người TBN, Bayern sẽ mất anh mà không thu về đồng nào ở mùa hè 2021.

Newcastle muốn chiêu mộ Harry Kane

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Il Sussidiario, chuyên gia chuyển nhượng Simone Canovi đã có những nhận định về Harry Kane ở phiên chợ hè.

960

"Trên thực tế, Real Madrid và Newcastle là hai đội bóng duy nhất ở thời điểm hiện tại đủ khả năng chiêu mộ Harry Kane. Newcastle có ngân sách khổng lồ sau khi được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập".

Inter muốn có Belotti để thay thế Martinez

belotti0

Đội bóng của HLV Conte coi Belotti là mục tiêu tiềm năng để thay thể Lautaro Martinez, trong trường hợp tiền đạo người Argentina rời Inter. Để có được sự phục vụ của Belotti, đội chủ sân Giuseppe Meaza sẽ phải bỏ ra ít nhất 50 triệu euro.

Atletico Madrid nhắm Mario Gotze

skysports-mario-gotze-goetze_4997033

Theo Bild, Mario Gotze đã lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, HLV Simeone đã nắm được thông tin này và muốn có được sự phục vụ của anh. Vấn đề lớn nhất với đội bóng thành Madrid là phải đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa của Gotze, con số lớn hơn nhiều so với mức 2 triệu bảng như dự kiến.

Theo dõi Sports442 trên