sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng ngày 21/6: Chelsea muốn "hút máu" Man Utd

Chủ nhật, 21/06/2020 09:34 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Chelsea muốn có Dean Henderson, Man Utd tiếp cận Raul Jimenez,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 21/6.

Chelsea muốn giành thủ môn trẻ của MU

Dean-Henderson1

Theo The Sun, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Dean Henderson. Thủ môn 23 tuổi đang thi đấu cho Sheffield United dưới dạng cho mượn. Frank Lampard hy vọng suất dự Champions League có thể lôi kéo thủ môn này rời Man Utd.

Inter muốn có Kyle Walker

kyle

Kyle Walker là cái tên tiếp theo từ Ngoại Hạng Anh mà HLV Antonio Conte muốn mang về Inter Milan. Hậu vệ người Anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Etihad và Conte muốn đem tới cho anh một khởi đầu mới.

MU muốn chiêu mộ sát thủ của Wolves

raul

Theo Calcio Mercato, Juventus và Man Utd đang cạnh tranh để giành lấy chữ ký của Raul Jimenez. MU đang thiếu đi một tiền đạo cắm đích thực trên hàng công và chân sút người Mexico là ứng viên hàng đầu. Mức giá tối thiểu để Wolves chịu ngồi vào bàn đám phán được dự đoán khoảng 54 triệu bảng.

Chelsea không bán Jorginho

maurizio-sarri-jorginho-chelsea-europa-league-2019_mvsg2l4q5l5zz7lvb5wd8ka6

Theo Calcio Mercato, Chelsea đã từ chối lời đề nghị đổi Jorginho lấy Pjanic của Juventus. HLV trưởng Juve, Maurizio Sarri đã gắn bó với Jorginho từ Napoli cho tới Chelsea. Và ông muốn tiếp tục có được sự phục vụ của cậu học trò cũ trong màu áo Bianconeri.

Thần đồng Barca nói không với MU

fati

Theo Mundo Deportivo, bất chấp việc MU sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 150 triệu euro, Ansu Fati vẫn muốn gắn bó với Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng tuyên bố không bán Fati với bất cứ giá nào.

Theo dõi Sports442 trên