sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thiếu trung vệ, Liverpool tính gây sốc với sao Chelsea

Thứ tư, 12/08/2020 18:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi chia tay Dejan Lovren, Liverpool đang nhắm đến Antonio Rudiger của Chelsea như một phương án thay thế.

Sau màn trình diễn đáng báo động của hàng thủ Chelsea mùa giải vừa qua, HLV Frank Lampard rất muốn tái thiết đội hình và sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào cho Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức đã chơi thất vọng ở trận chung kết cúp FA và bị loại khỏi đội hình Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

rudiger

Liverpool được cho là có sự quan tâm dành cho ngôi sao người Đức. The Kop muốn có người thay thế Dejan Lovren, cầu thủ mới chuyển sang khoác áo Zenit cách đây không lâu. Hiện trong tay HLV Klopp chỉ còn 3 trung vệ Van Dijk, Matip và Gomez. Việc ông muốn có thêm trung vệ là hoàn toàn dễ hiểu.

Rudiger đã ra sân 20 trận của Chelsea tại Premier League 2019/2020. Tại The Blues, anh chỉ phải cạnh tranh với Tomori, Christensen hay Zouma, đây đều là những cầu thủ không được đánh giá quá cao.

Hàng thủ kém cỏi đã khiến Chelsea phải nhận tới 79 bàn thua trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. HLV Frank Lampard cũng đã được cấp 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở TTCN mùa hè, trong đó có 2 hợp đồng đã hoàn tất là Hakim Ziyech và Timo Werner.

Theo dõi Sports442 trên