sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Man Utd bất ngờ nhắm sao Barca để thay thế Sancho

Thứ tư, 12/08/2020 07:37 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Jadon Sancho, Man Utd sẽ nhắm đến cựu sao Dortmund Ousmane Dembele làm phương án thay thế.

Hôm 10/8 vừa qua, GĐTT Michael Zorc của Dortmund đã giáng một đòn đau vào tham vọng chiêu mộ Jadon Sancho của Man Utd. BLĐ đội bóng xác nhận rằng ngôi sao người Anh nằm sẽ ở lại và là nhân tố quan trọng của Dortmund ở mùa giải tới.

jadon-sancho

Michael Zorc chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi đã có kế hoạch với Jadon Sancho. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi mùa tới. Quyết định cuối cùng đã được đưa ra, và tôi nghĩ đây là lời giải cho tất cả những câu hỏi thời gian qua. Hè năm ngoái, chúng tôi đã điều chỉnh lương của Sancho phù hợp với sự thăng tiến trong các màn trình diễn của cậu ấy. Do đó, về mặt ngữ nghĩa thì chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với Sancho đến năm 2023".

Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của Man Utd. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nhắm đến Ousmane Dembele như một phương án thay thế trong trường hợp không đạt thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng với Dortmund.

Ousmane-Dembele

ESPN đưa tin Man Utd đã có những bước đầu tiên để liên hệ với Barca về trường hợp của cầu thủ người Pháp. Ousmane Dembele còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Suốt 3 năm kể từ ngày cập bến Barca, cầu thủ người Pháp gần như không có đóng góp nào bởi thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Vì vậy, MU chỉ muốn mượn Dembele với thời hạn 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

Theo dõi Sports442 trên