sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Real Madrid bất ngờ nhắm Lukaku thay thế Benzema

Thứ tư, 19/08/2020 20:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi bị loại sớm ở Champions League, Real Madrid đang có động thái lạ khi muốn chiêu mộ Romelu Lukaku của Inter Milan.

Romelu Lukaku đang trải qua mùa giải thành công nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, chân sút người Bỉ đã có 33 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Inter Milan. Ngay cả Ronaldo "béo" cũng chỉ ghi được 34 bàn thắng trong mùa đầu tiên khoác áo Nerazzurri, và Lukaku vẫn còn trận chung kết Europa League để thách thức kỷ lục này.

romelu-lukaku-inter-milan

Theo Le10 Sport, Real Madrid đã bất ngờ đưa Lukaku vào tầm ngắm. Tiền đạo người Bỉ được cho là sẽ kế thừa chiếc áo số 9 của Karim Benzema về lâu về dài. Chân sút người Pháp là tiền đạo chủ lực của Los Blancos kể từ khi Ronaldo ra đi vào hè 2018. Việc Benzema sắp bước sang tuổi 34 là lý do khiến HLV Zidane không muốn quá phụ thuộc vào tiền đạo này.

Lukaku vốn không phải là mẫu tiền đạo ưa thích của Real Madrid, những mục tiêu chuyển nhượng hay được nhắc đến là Mbappe và Sadio Mane. Tuy nhiên, sự kết hợp ăn ý giữa Hazard và Lukaku ở ĐT Bỉ đã khiến HLV Zidane phải thay đổi quan điểm.

Sau khi bị loại sớm ở Champions League, HLV Zidane đang lên kế hoạch bán hàng loạt công thần ngay trong hè này. Bất chấp việc đang gặp khó khăn về tài chính, khoản tiền thu về từ các thương vụ bán cầu thủ sẽ được mang ra để giúp Real chiêu mộ những nhân tố mới.

XEM THÊM:

>>> Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Koeman tại Barca

>>> MU nhắm "hung thần" của Man City để thay máu hàng công

Theo dõi Sports442 trên