sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Leverkusen ra hạn chót để Chelsea hoàn tất bom tấn Kai Havertz

Thứ tư, 19/08/2020 18:01 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chelsea cần phải dứt điểm thương vụ Kai Havertz trước ngày 28/8 bởi sau hạn này, Bayer Leverkusen sẽ không để cầu thủ 21 tuổi ra đi.

Sau khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea hiện tại chính là Kai Havertz. Tuy nhiên, thái độ cứng rắn của Bayer Leverkusen trên bàn đàm phán khiến thương vụ này chưa thể đi đến hồi kết.

kai-havertz-1

Theo Fabrizio Roman, 2 đội bóng đã có buổi làm việc cách đây ít ngày. Chelsea cuối cùng đã phải gật đầu với con số 90 triệu bảng mà Leverkusen đưa ra, nhưng The Blues chỉ muốn trả trước 70 triệu trong hè này, số tiền còn lại sẽ phụ thuộc vào thành tích của Havert trong màu áo mới.

Tuy nhiên, đại diện nước Đức không muốn phải chờ đợi. Họ phát đi thông điệp rõ ràng: "Đúng 90 triệu hoặc Havertz không đi đâu cả". Bayer Leverkusen ra thời hạn cho Chelsea tới ngày 28/8 để chốt thương vụ này. Được biết, đây là thời điểm mà đội bóng Đức tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới.

kaihavertz

Cá nhân Kai Havertz đang rất muốn được chuyển tới Chelsea. Tuy nhiên hợp đồng của tiền vệ này còn tới tháng 6/2022, vì vậy Leverkusen mới là đội bóng nắm quyền chủ động trên bàn đàm phán. Nếu để đến hè 2021, đội bóng này sẽ đánh mất lợi thế trên và dễ dàng bị các đối tác ép giá.

XEM THÊM:

>>> Juventus vẫn âm thầm rao bán Ronaldo

>>> Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Koeman tại Barca

Theo dõi Sports442 trên