sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: PSG sẽ chiêu mộ cả Messi và Ronaldo với một điều kiện

Thứ sáu, 21/08/2020 14:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chuyên gia chuyển nhượng Wagner Ribeiro cho rằng khả năng Neymar rời PSG là rất thấp, những ông chủ Qatar hoàn toàn có thể chiêu mộ cả Ronaldo, Messi nếu muốn.

Một mùa hè đầy biến động của cả Ronaldo và Messi khi họ không thể giúp đội bóng của mình đi sâu ở Champions League dù đặt mục tiêu vô địch. Juventus bị loại khỏi vòng 1/8 bởi luật bàn thắng sân khách nghiệt ngã bao nhiêu thì thất bại 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich cay đắng bấy nhiêu.

messi-ronaldo

Cả Juventus và Barca đều đã sa thải HLV và bổ nhiệm những người mới. Dù còn hợp đồng với đội bóng nhưng Ronaldo và Messi đều không chắc chắn về tương lai của mình. Mới nhất, Messi đã gặp riêng HLV Koeman và yêu cầu được ra đi. Những tin đồn chuyển nhượng cũng cho thấy PSG đang dành sự quan tâm lớn cho Ronaldo.

Một số nguồn tin cho rằng nếu Barca có thể đưa Neymar trở lại sân Nou Camp, có thể Messi sẽ thay đổi quan điểm của mình và tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, giới thạo tin thì không nghĩ vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Placar, chuyên gia chuyển nhượng Wagner Ribeiro tiết lộ: "Về Neymar, thời điểm này anh ấy chắc chắn ở lại PSG ít nhất đến năm 2022. Cậu ấy hiện rất hạnh phúc ở Paris. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận có lúc Neymar đã tính chuyện ra đi, vì những chấn thương hành hạ liên miên và các sự cố không hay khác.

psg-rbl-2

Neymar đã từng muốn trở lại Barcelona hoặc là đến Real Madrid. Tôi cũng đã tính đến trường hợp đó. Tuy nhiên, đó không phải hôm nay, như các bạn thấy Neymar đang rất hạnh phúc như thế nào ở PSG. Vì thế, tôi nghĩ bây giờ thì khả năng Messi sẽ đến PSG nhiều hơn là Neymar trở về Barcelona".

Ông Ribeiro nói thêm: "Đây là điều hoàn toàn nghiêm túc, tôi thấy khả năng ngoài Messi thì Cristiano Ronaldo cũng có thể đến PSG. Chỉ cần những ông chủ CLB PSG ở Qatar sẵn sàng đầu tư một ngân quỹ lớn, họ sẽ thuyết phục được cả Cristiano Ronaldo và Messi cùng đến sân Parc des Princes trong một tương lai không xa".

Cũng theo chuyên gia người Brazil, nếu PSG đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League sắp tới, Quỹ đầu tư Qatar Sports sẽ lập tức phá két để chiêu mộ cả 2 ngôi sao Ronaldo, Messi, với bất cứ giá nào.

XEM THÊM:

>> Bạn thân Messi sắp rời Barcelona để sang Juventus

>> Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Koeman tại Barca

VIDEO: So tài sút phạt của Messi và tân HLV Koeman

Theo dõi Sports442 trên