sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Koeman tính chiêu mộ "hàng thải" của MU để thay thế Messi

Thứ sáu, 21/08/2020 09:21 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi nhắm Van De Beek, mục tiêu tiếp theo mà tân HLV Ronald Koeman muốn đưa về Barcelona là cựu sao Man Utd Memphis Depay.

Với việc Messi nhất quyết rời Barca, HLV Ronald Koeman cần sớm xây dựng phương án thay thế siêu sao người Argentina. Theo RAC1, Memphis Depay là một trong những mục tiêu hàng đầu của vị thuyền trưởng 57 tuổi này.

memphis-depay
Depay luôn thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman.

Cựu cầu thủ MU luôn là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Koeman tại ĐTQG Hà Lan. Trong 18 lần ra sân, Depay đã có 11 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo. Tiền vệ sinh năm 1994 là người đã ghi bàn trong cả 2 chiến thắng của ĐT Hà Lan trước 2 ĐT Đức và Pháp tại Nations League dưới dự dẫn dắt của HLV Koeman.

Dù mới trở lại sau chấn thương, Memphis Depay vẫn là nhân tố quan trọng giúp Lyon quật ngã cả Juventus, Man City để vào tới bán kết Champions League, trước khi dừng bước bởi trận thua Bayern. Trong màu áo CLB, Depay cũng đã có 1 mùa giải bùng nổ với 15 bàn thắng, trong đó có 6 bàn được ghi tại Champions League.

ha-lan

Ngoài Depay, HLV Koeman còn đang nhắm tới 2 học trò khác tại ĐT Hà Lan là Van De Beek và Wijnaldum. Ở mùa giải 2019/2020, Van de Beek ghi 10 bàn và có 11 kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường. Anh còn hợp đồng với Ajax tới tháng 6/2022.

Về Wijnaldum, HLV 63 tuổi được cho là đang giục cậu học trò từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool để tới Barca. Chưa dừng lại ở đó, ông còn muốn gia tăng dấu ấn Hà Lan tại Barca khi úp mở việc Frankie De Jong được xếp đá ở vị trí tiền vệ mỏ neo mùa giải tới, lão tướng Sergio Busquets sẽ phải ngồi dự bị.

"Tôi không nghĩ những cầu thủ ở tuổi 31, 32 đã hết tương lai. Họ đều có khao khát và sẽ ở đây để cống hiến hết mình cho CLB. Một số cầu thủ 20 tuổi lại thiếu điều này. Tôi chỉ thích làm việc cùng những người mong muốn có mặt tại Barca. Nếu ai cần ra đi, hãy lên tiếng với CLB", HLV Koeman nói về việc tái thiết CLB.

XEM THÊM:

>>> Bạn thân Messi sắp rời Barcelona để sang Juventus

>>> Dồn tiền mua Thiago, Liverpool phải bán gấp 2 sao trẻ tiềm năng

VIDEO: Sao trẻ Bayern tiết lộ việc bị Messi từ chối đổi áo

Theo dõi Sports442 trên