sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Inter Milan muốn có cầu thủ MU thứ 4 trong đội hình

Thứ ba, 11/08/2020 18:24 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau Young, Sanchez và Lukaku, HLV Antonio Conte tiếp tục nhắm đến một cầu thủ Man Utd khác để tăng cường lực lượng cho Inter Milan.

Chris Smalling vừa nói lời chia tay AS Roma sau 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng thành Rome, trung vệ người Anh đã có mùa giải tương đối thành công và được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A 2019/2020, bên cạnh đó là 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

chris-smalling-1

Với phong độ ấn tượng, AS Roma rất muốn mua đứt Smalling tuy nhiên việc Quỷ Đỏ yêu cầu mức giá quá cao đã khiến đôi bên không thể đạt được thỏa thuận. Ở thời điểm hiện tại, trung vệ 31 tuổi nếu có quay lại MU thì cũng khó tranh được vị trí đá chính vốn thuộc về Harry Maguire và Lindelof. Bởi vậy, có thể anh sẽ lại ra đi.

Inter Milan ngay lập tức nhảy vào thương vụ này. Đội bóng của HLV Antonio Conte đang có sự góp mặt của nhiều cựu cầu thủ MU như Ashley Young, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Cả 3 cái tên này đều đã có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua.

Inter Milan rất hy vọng mối quan hệ tốt giữa đôi bên có thể giúp thương vụ chiêu mộ Smalling diễn ra nhanh hơn. Để có được chữ ký của trung vệ người Anh, Inter sẽ phải cạnh tranh với Juventus.

XEM THÊM:

>>> Liverpool chính thức ra mắt tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

>>> Solskjaer xác nhận MU chia tay thủ môn để đón Dean Henderson

Theo dõi Sports442 trên