sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đội bóng Hà Lan bất ngờ chiêu mộ thành công Kai Havertz

Thứ ba, 11/08/2020 18:49 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đây chỉ là động thái bắt trend của CLB Heracles Almelo nhưng có lẽ Chelsea cần phải quyết liệt hơn trong việc chiêu mộ Kai Havertz.

Bayer Leverkusen đã phải dừng bước ở tứ kết Europa League sau khi để thua Inter Milan với tỷ số 2-1 ở trận đấu đêm qua. Barella và Lukaku sớm đưa Inter dẫn trước 2-0, Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng nước Đức.

kai-havertz-1

Nhiều nguồn tin cho rằng trận đấu đêm qua đã là lần cuối cùng mà tiền vệ trẻ Kai Havertz ra sân trong màu áo Leverkusen. Cầu thủ 21 tuổi đang nhận được sự quan tâm sát sao từ CLB Chelsea. Thời gian qua, vì vẫn còn đang phải tham dự Europa League nên lãnh đạo Bayer Leverkusen chưa muốn ngồi vào bàn đàm phán.

Sau trận đấu, khi được hỏi đây có phải là trận đấu cuối cùng của Havertz cho Bayer, HLV trưởng Peter Bosz còn bông đùa rằng: "Tôi có thể thông báo độc quyền với các bạn rằng cậu ấy sẽ chơi cho Heracles Almelo".

118-kai

Ngay sau đó, đội bóng Hà Lan cũng có động thái bắt trend bằng cách đăng tải một dòng thông báo về việc đã chiêu mộ xong Kai Havertz trên trang chủ của mình. Có lẽ chính Chelsea cũng phải toát mồ hôi trước hành động này của Heracles Almelo.

Bayer Leverkusen muốn thu về ít nhất 90 triệu bảng từ việc bán Kai Havertz và Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán để hạ con số này xuống. Giám đốc thể thao Rudi Voller khẳng định rằng nếu không nhận đủ số tiền trên, Kai Havertz sẽ tiếp tục chơi ở Bay Arena mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên