sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Koeman tại Barca

Thứ ba, 18/08/2020 09:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với việc HLV Koeman ngồi vào ghế nóng của Barca chỉ còn là vấn đề thời gian, chiến lược gia người Hà Lan này đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng mới.

Sau khi chia tay HLV Quique Setien, CLB Barcelona đã liên lạc và chuẩn bị hoàn tất việc bổ nhiêm HLV Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng. BLĐ đội bóng xứ Catalan muốn thay máu toàn bộ đội hình và chỉ có 5 cầu thủ được đảm bảo tương lai gồm Messi, De Jong, Ansu Fati, Puig và Ter Stegen.

Koeman

Với việc bán đi nhiều trụ cột, Barca dĩ nhiên phải có những bản hợp đồng bom tấn để bổ sung. Một trong những cái tên đầu tiên được HLV Koeman nhắm đến là Donny Van De Beek. Tiền vệ người Hà Lan đã được cả châu Âu săn đón trong 2 mùa giải gần đây. Thậm chí từng có thời gian truyền thông đưa tin Van De Beek đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid với mức giá 55 triệu euro.

van-de-beek

Tuy nhiên có vẻ điều đó sẽ không thể diễn ra, Real Madrid đang gặp khó khăn về tài chính và nhiều khả năng không mua ai nếu Gareth Bale chưa rời đội bóng. Cơ hội để Barca chiêu mộ tiền vệ Ajax này là rất cao. HLV Koeman từng dẫn dắt Van De Beek tại ĐT Hà Lan và đã phát huy tốt khả năng của tiền vệ này.

Ở mùa giải 2019/2020, Van de Beek ghi 10 bàn và có 11 kiến tạo sau 37 trận trên mọi đấu trường. Anh còn hợp đồng với Ajax tới tháng 6/2022. Koeman là cựu danh thủ Barca và sẽ không bất ngờ nếu HLV này được tin tưởng giao toàn bộ quyền mua, bán cầu thủ phù hợp với chiến thuật của mình.

XEM THÊM:

>>> Barca quyết tâm chiêu mộ 2 ngôi sao để thay thế Messi

>>> Messi yêu cầu được rời khỏi Barcelona ngay lập tức

Theo dõi Sports442 trên