sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Barca quyết tâm chiêu mộ 2 ngôi sao để thay thế Messi

Thứ ba, 18/08/2020 08:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội bóng chủ sân Camp Nou đã lên danh sách những ngôi sao sẵn sàng thay thế vị trí của đội trưởng Lionel Messi từ mùa giải tới.

Những thông tin gần đây cho thấy Messi đang không hạnh phúc tại Camp Nou và muốn ra đi ngay trong hè này. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barca cũng chỉ còn thời hạn 1 năm. Trước tình cảnh này, đội bóng xứ Catalonia đang ráo riết tìm kiếm những cái tên để thay thế vị trí của Messi.

Daily Mail đưa tin Barca sẽ tái khởi động thương vụ Neymar sau khi thủ quân Lionel Messi đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. CLB xứ Catalonia sẽ dùng 60,7 triệu euro tiền mặt cộng với tiền đạo trị giá 110 triệu euro Antoine Griezmann để đưa Neymar trở lại Camp Nou.

lionel-messi-neymar-barcelona
Barca quyết tâm đưa Neymar trở lại Camp Nou

Không chỉ Messi mà một công thần khác là Luis Suarez cũng nằm trong diện thanh lý của chủ tịch Bartomeu. Người được chọn để thay thế cựu tiền đạo của Liverpool chính là ngôi sao của Inter Milan, Lautaro Martinez. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của Barca không dưới 100 triệu euro.

Vị chủ tịch của Barca tin rằng những cái tên trên đủ sức gánh vác trọng trách mà những "lão tướng" kia để lại và đưa Barca trở lại thời kỳ hoàng kim.

Lionel Messi đang được Inter mời chào bằng mức lương lên đến 51 triệu euro mỗi năm. Man City cũng sẵn sàng biến "El Pulga" thành cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh.

Lần đầu tiên sau 12 năm, Barca có mùa giải trắng tay. Thành tích thất vọng này khiến HLV Quique Setien bị sa thải dù chỉ được bổ nhiệm vào đầu năm 2020. Ronald Koeman là cái tên được lựa chọn ngồi vào ghế nóng tại Camp Nou. Thông báo chính thức sẽ được Barca gửi đến người hâm mộ trong 24 giờ tới.

VIDEO: Neymar chửi Thiago Silva khi bị trêu chọc
Theo dõi Sports442 trên