sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Solskjaer xác nhận MU chia tay 1 thủ môn để nhường chỗ cho Dean Henderson

Thứ hai, 10/08/2020 10:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Solskjaer xác nhận Dean Henderson sẽ trở về MU mùa tới, đồng nghĩa với việc De Gea hoặc Romero phải ra đi.

Trước khi bước vào trận tứ kết Europa League với Copenhagen vào 2h rạng sáng mai (11/8), HLV Solskjaer đã tiết lộ về sự thay đổi ở vị trí thủ môn của MU mùa tới. Theo HLV người Na Uy, Quỷ Đỏ sẽ đón Dean Henderson trở về sau một mùa giải thành công trong màu áo Sheffield United.

dean-henderson

MU sẽ có 3 thủ môn hàng đầu bao gồm De Gea, Romero và Henderson. Để trao cơ hội cho cả 3 người trong 1 mùa giải là điều không thể, vì vậy sẽ có 1 người phải chia tay đội chủ sân Old Trafford ở mùa hè năm nay.

HLV Solskjaer tiết lộ: "Cạnh tranh vị trí là điều quan trọng và MU đang hướng đến việc tranh đua này. Ở vị trí thủ môn, chúng tôi có Dean Henderson, Sergio Romero và David de Gea, đều là những thủ môn hàng đầu.

Europa League đã cho thấy Romero quan trọng như thế nào với MU. Còn De Gea vẫn luôn cho thấy khả năng của mình. Nhưng thật khó để giữ cả 3 ở lại CLB. Chúng tôi sẽ xem và quyết định".

romero-de-gea

Dean Henderson đã thi đấu rất ấn tượng và giúp Sheffield United giành vị trí thứ 9 trong mùa giải đầu tiên thăng hạng. Thủ thành người Anh cũng lọt danh sách đề cử danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh 2019/2020 cùng với 3 thành viên khác của MU là Rashford, Martial và Greenwood.

Ở những mùa giải vừa qua, De Gea là người bắt chính ở Ngoại Hạng Anh, Romero thường được giao nhiệm vụ ở những trận đấu cúp. Tuy nhiên ở mùa giải tới rất có thể HLV Solskjaer sẽ thay đổi điều đó.

XEM THÊM:

>>> Cristiano Ronaldo lại chuẩn bị "đi tìm thử thách mới"?

>>> Lộ dấu hiệu đặc biệt khẳng định mối lương duyên Sancho - Man United

>>> Chủ tịch Leverkusen báo tin buồn cho Chelsea về tương lai của Kai Havertz

Theo dõi Sports442 trên