sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Chung Hae Seong muốn hạ SLNA bằng chính những cầu thủ xứ Nghệ

Thứ ba, 23/06/2020 08:47 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Chung Hae Seong đánh giá rất cao sức mạnh của đội đầu bảng SLNA, đồng thời khẳng định TP. HCM sẽ cố gắng để có một trận đấu tốt.

vòng 6 V.League 2020, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân Vinh, nơi dẫn ra trận đấu giữa SLNA và TP. HCM. Cả 2 đội bóng đang đều có phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Chung_Hae_seong

Chia sẻ với truyền thông trong buổi tập chiều 22/6, HLV Chung Hae Seong (TP. HCM) cho biết:

"Đội bóng nào gặp SLNA cũng khó khăn thôi. Đầu năm nay, tôi nghe tin SLNA có HLV trưởng mới và chia tay nhiều trụ cột. Lúc đó, họ gặp nhiều khó khăn.

Nhưng tới lúc này, họ vẫn là một tập thể mạnh. Trận vừa rồi, họ đá với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy mà vẫn giành chiến thắng. Tôi chỉ xem tivi ở nhà mà cũng cảm thấy được sức mạnh và sự đoàn kết của SLNA. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Nhưng bóng đá là thế, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có một trận cầu hay".

236-hcm

Cũng trong trận đấu này, sân Vinh sẽ đón rất nhiều cầu thủ người Nghệ An đang khoác áo đội khách. Có thể kể tới Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Công Phượng, Sầm Ngọc Đức,... Những cầu thủ xứ Nghệ mỗi khi phải đối đầu với SLNA đều có một cái dớp gì đó rất khó giải thích. Cá nhân Công Phượng cũng toàn thua mỗi khi đối đầu với đội bóng quê hương.

Về vấn đề này, HLV Chung chia sẻ: "Thời điểm này, các cầu thủ xứ Nghệ của tôi đều rất muốn ra sân. Khi có áp lực, mọi người càng phải vui hơn chứ. Dù chưa biết danh sách ngày mai ra sân gồm những ai, nhưng các cầu thủ đó sẽ chơi hết mình để có một trận cầu hay cho người hâm mộ".

Theo dõi Sports442 trên