sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bảo vệ Công Phượng, HLV TP HCM cay đắng nhận thẻ vàng

Thứ bảy, 13/06/2020 09:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mang đúng tính chất của trận derby rực lửa, hai đội bóng Sài Thành đã có những pha ăn miếng trả miếng quyết liệt. HLV Chung Hae-seong đã tỏ ra bất bình và phản ứng với hàng loạt quyết định của trọng tài.

Tâm điểm của vòng 4 V-League là derby Sài Thành, đương kim Á quân được đánh giá cao hơn trước trận đấu nhưng họ đã không làm được như kỳ vọng. Tưởng chừng Sài Gòn FC sẽ thi đấu với tâm thế của kẻ cửa dưới, thực tế thì họ đã chơi sòng phằng với đội bóng cùng thành phố, thậm chí có phần lấn áp hơn hẳn.

Trọng tài bắt chính trong trận đấu là ông Nguyễn Viết Duẫn – trọng tài tân binh vừa lên bắt ở V-League 2020. Những pha va chạm nhưng không có sự can thiệp của ông đã khiến cho trận đấu càng trở lên quyết liệt, sức nóng của trận derby càng được đẩy lên cao.

qqg1591983280

Sau những tình huống Công Phượng cùng các đồng đội liên tục bị chơi xấu, HLV người Hàn đã cởi phăng chiếc áo vest, bất bình khi thấy học trò của mình bị phạm lỗi mà trọng tài cứ thế làm ngơ.

Ông liên tục chạy ra khỏi vị trí chỉ đạo để phản đối với thái độ gay gắt. Đây là lần hiếm hoi người ta thấy ông Chung tức giận đến mức như vậy. Trọng tài chính đã buộc ra thẻ vàng cảnh cáo vị HLV người Hàn Quốc vì thái độ đó.

cp6_zing
HLV Hàn Quốc nhận luôn thẻ vàng vì phản ứng trọng tài. (Ảnh Zing)

Ngoài ông Chung, thêm một thành viên khác của ban huấn luyện của CLB Tp.HCM cũng được ‘tặng’ luôn thẻ vàng. Trận đấu gây khó chịu với nhiều tình huống va chạm, thậm chí cả những động tác thừa, đánh nguội trên sân. Bất mãn với trọng tài là thế nhưng đây vẫn là trận cầu mãn nhãn với các khán giả theo dõi trận đấu.

cp4_zing
Công Phượng liên tục bị phạm lỗi (Ảnh Zing)

Trở lại sau khi làm "đám hỏi", Công Phượng có mặt trong đội hình và được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà tạo ra đột phá. Thế nhưng ở trận đấu này, Công Phượng đã bị hàng thủ đối phương vô hiệu hoá. Công Phượng là một trong những nạn nhân chính của các pha giật chỏ. Anh liên tục ra dấu bị chơi xấu với trọng tài nhưng lại bị làm ngơ.

Phải đến khi đội trưởng Nguyễn Quốc Long có hành vi trả đũa Diakite của CLB TP HCM thì trọng tài mới rút thẻ đỏ trực tiếp. Thi đấu hơn người cũng không giúp đội bóng mang tên Bác có cơ hội gỡ hoà. Người ghi bàn duy nhất trong trận đấu là Pedro Albves cùng pha đánh đầu hạ gục thủ môn Thanh Thắng ở phút 76.

Sau trận đấu, bảng xếp hạng đã có sự thay đổi đáng kể khi TP HCM nhường ngôi đầu bảng cho Sài Gòn FC và rơi xuống vị trí thứ 6. Ở vòng 5 V-League, CLB TP HCM sẽ đón tiếp Viettel FC trên sân nhà.

Video highlights TP HCM vs Sài Gòn FC

Theo dõi Sports442 trên