sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 22/9: Arsenal đón tân binh mới, Morata sắp trở lại Juventus?

Thứ ba, 22/09/2020 06:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Arsenal đón tân binh mới, Morata sắp trở lại Juventus... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng ngày 22.9.

Arsenal đón tân binh mới sau khi chia tay Martinez

Trang chủ của CLB Arsenal xác nhận, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công thủ thành Alex Runarsson từ CLB Dijon.  Được biết, sau khi vượt qua kiểm tra y tế, Runarsson sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Emirates.

tan-binh-alex-runarsson-khoe-so-ao-ra-mat-arsenal-cuc-ngau-052845

Tại Arsenal, Runarsson mặc áo số 13 và sắm vai dự bị cho thủ môn số 1, Bernd Leno. Runarsson được đem về để thay thế thủ môn Emi Martinez, người mới chuyển sang khoác áo CLB Aston Villa.

Alvaro Morata sắp sửa trở lại Juventus?

Theo báo chí Italia, chân sút Alvaro Morata đang chuẩn bị trở lại Juventus từ Atletico Madrid. Anh sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe vào hôm nay (22/9) trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng quay lại đội bóng này. Ban đầu, Morata sẽ thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn với phí 9 triệu euro kèm theo tùy chọn mua đứt lên đến 45 triệu euro.

ae2b37799b7fd7508c9f9054340aadab

Morata từng ghi 27 bàn sau 93 trận trong hai mùa giải ở Turin, tạo thành cặp tấn công ấn tượng cùng Carlos Tevez dưới thời HLV Massimiliano Allegri. Anh cũng đã ghi bàn trong trận thua 1-3 của Juventus trước Barcelona ở chung kết Champions League 2014/15.

Sao "không bao giờ lớn" của Liverpool tiếp tục trôi dạt xuống Derby County

Ibe từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của Liverpool và từng là nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng này. Thế nhưng sau những năm tháng tụt dốc không phanh, anh đã đánh mất chính mình.

jordon-ibe-of-bournemouth_79ecnjifxg7217ils8i9epet1

Mùa trước, Ibe chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League, đều từ ghế dự bị. Đó là lý do Bournemouth quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Cầu thủ 24 tuổi sẽ kiểm tra y tế tại đội bóng của đội trưởng Wayne Rooney trong ngày hôm nay sau khi đồng ý các điều khoản trong hợp đồng 2 năm.

Man City sắp đồng ý để sao trẻ tới Barcelona

Hồi tháng 8 vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã hỏi mua cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia với mức phí 14 triệu bảng nhưng đã bị Man City thẳng thừng từ chối và yêu cầu khoản tiền 30 triệu bảng, trong đó 20 triệu bảng là phí chuyển nhượng bóng đá, còn 10 triệu bảng là phụ phí.

maxresdefault

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Barca đã nâng mức hỏi mua Garcia từ 14 triệu bảng lên 18 triệu bảng và không có phụ phí đính kèm. Lời đề nghị này có vẻ như đã thuyết phục được Man City. Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng nhấn mạnh, đội chủ sân Etihad sẽ chỉ để cầu thủ 19 tuổi ra đi nếu như họ tìm được một người thay thế. 

Theo dõi Sports442 trên