sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 21/7: Kai Havertz đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Thứ ba, 21/07/2020 18:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Kai Havertz đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với Chelsea, Man City sắp sở hữu sao Bournemouth... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/7.

Kai Havertz đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Theo nguồn tin từ Sky Sports tại Đức, tiền vệ sinh năm 1999 đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân để gia nhập Chelsea. Cụ thể, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm (tới tháng 6/2025), nhận mức lương 8 triệu euro/mùa, chưa bao gồm các khoản thưởng.

maxresdefault

Khúc mắc duy nhất (và lớn nhất) còn lại, tất nhiên là mức phí chuyển nhượng mà Leverkusen đang đòi hỏi. Đội bóng xếp thứ 5 Bundesliga muốn 90 triệu euro, trong khi Chelsea chỉ chấp nhận trả tối đa 70 triệu euro, cộng thêm phụ phí. 

Man City sắp sở hữu siêu trung vệ của Bournemouth với giá khủng

maxresdefault (1)

Vị trí ưu tiên bậc nhất của Man City ở phiên chợ Hè 2020 sẽ là một trung vệ để vá hàng thủ đang bộc lộ nhiều điểm yếu vì chấn thương và sa sút phong độ. Nathan Ake – một cựu trung vệ của Chelsea hiện đang khoác áo Bournemouth là mục tiêu nhắm đến của Pep Guardiola.

Theo báo chí Anh, Ake đã quyết định rời Bournemouth vào mùa Hè này bất chấp đội bóng có trụ hạng thành công hay không. Ake đã gây ấn tượng mạnh tại CLB phía Nam nước Anh sau khi chuyển tới từ Chelsea với giá 18 triệu bảng vào năm 2017 dù thành tích của toàn đội trong những mùa vừa qua là không tốt.

HLV Arteta tự tin trọng pháo Aubameyang sẽ không ra đi

arsenal_ywlw

Đồn đoán Pierre-Emerick Aubameyang ra đi hay ở lại Arsenal đã xuất hiện trong suốt nhiều tháng qua. Dù đang đi vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng, người đội trưởng vẫn chưa thống nhất với các điều khoản mới. HLV Arteta mới đây đã lên tiếng về điều này:

“Tôi thích những gì các cuộc đàm phán đang diễn ra, tôi thích những gì tôi đang nghe được. Tôi chắc chắn với cả hai bên, khi chúng tôi tiến hành điều đó càng nhanh, sẽ càng tốt cho mọi người. Tôi tin tưởng Aubameyang sẽ ở lại lâu hơn".

Chelsea sẵn sàng hy sinh Barkley và Batshuayi để chiêu mộ sao trẻ West Ham

26306984-0-image-a-16_1584983489945

Chưa dừng lại tham vọng cải tổ đội hình, các cầu thủ Chelsea đang tiếp tục muốn có những sự bổ sung cho đội hình chính, và cái tên tiếp theo được Chelsea nhắm tới chính là tiền vệ phòng ngự Declan Rice của West Ham.

Tiền vệ người Anh đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng đặc biệt là đối với các câu lạc bộ của giải Ngoại Hạng Anh vào lúc này và với tiềm lực tài chính của mình, Chelsea đã lên kế hoạch để đưa anh về sân Stamford Bridge.

Để phục vụ cho thương vụ này, Chelsea sẵn sàng chi ra một khoản tiền kèm theo đó là 2 cầu thủ là tiền vệ Ross Barkley và Mitchy Bashuayi với hy vọng thuyết phục West Ham nhượng lại Declan Rice.

Huyền thoại MU thúc giục đội nhà chiêu mộ chân sút chủ lực Wolverhampton

raul-jimenez-mu

Ferdinand tin rằng MU nên chi đậm cho Jimenez, chia sẻ với BT Sport, huyền thoại này nói: “Tôi nghĩ Wolves sẽ làm tất cả để giữ chân Raul Jimenez. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ giàu tài năng và tôi nghĩ rằng thành tích ghi bàn của cậu ấy trong 2 năm qua là rất tốt".

“Như mọi người biết, đó là một nhân vật có khả năng và với một CLB hàng đầu, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ để mắt. Tôi cũng nghe được điều này trên các phương tiện truyền thông. Tôi cũng rất thích nếu Jimenez cập bến MU, điều đó thật đáng chờ đợi.

Theo dõi Sports442 trên