sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

MU hoàn tất chiêu mộ tài năng 'không thua gì Messi' của Atalanta?

Thứ hai, 05/10/2020 20:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport Italia đã bất ngờ đăng tải thông tin Man United đã hoàn tất những thỏa thuận với Atalanta cho sao trẻ Amad Traore.

Theo báo chí Italia và nhà báo Fabrizio Romano, CLB Manchester United vừa bất ngờ đạt thoả thuận mua ngôi sao trẻ chạy cánh Amad Traore, người mới bước qua tuổi 18 hồi tháng 7 với giá 30 triệu euro (27,2 triệu bảng) cộng thêm phí giá trị gia tăng từ CLB Atalanta (Ý).

Tài năng trẻ sinh năm 2002 này đã đàm phán với Parma suốt mùa hè, nhưng thương vụ sụp đổ và Man United đã giành chiến thắng phút chót. Hiện tại, giấy tờ chuyển nhượng đang trong quá trình hoàn tất.

mu-amad-traore
Amad Traore là cái tên tiếp theo sau Cavani và Telles được MU chiêu mộ?

Mặc dù vậy, Amad Traore chỉ có thể đến MU thi đấu vào đầu năm 2021 do vẫn cần chờ thời gian xin giấy phép lao động ở Anh, cũng như vào quốc tịch Ý. Ngoài ra, cầu thủ này chưa có lần nào khoác áo đội tuyển quốc gia, nên cần quyết định chọn khoác áo đội tuyển để đạt điều kiện đến Anh thi đấu. 

Mùa giải năm nay, Traore mới chỉ ra sân 25 phút nhưng đã có 1 bàn thắng, sau khi được đôn lên đội một Atalanta đầu tháng 9 này. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Italia, và Atalanta đang sở hữu một lò đào tạo tuyệt vời.

amad-traore-atalanta_1es1quw9okzet1xbiyyso0i5cu
Sao trẻ này được đánh giá rất cao tại Atalanta

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport Italia cho biết: “Amad Traore là tài năng rất đặc biệt của lò đào tạo trứ danh Atalanta hiện nay. Cậu ấy được cầu thủ Papu Gomez (ngôi sao của Atalanta) đánh giá có tài năng không thua kém gì Lionel Messi khi ở cùng độ tuổi".

"Papu Gomez cũng cho tôi biết, trên sân tập Amad Traore thực sự khiến các đồng đội cực kỳ vất vả. Đây là tài năng đầy hứa hẹn, và có một tương lai tươi sáng”. Tại CLB Atalanta, mùa trước Amad Traore ra sân thi đấu 3 trận tại Serie A và ghi 1 bàn.

Xem thêm:

VIDEO: Tài năng đặc biệt của Messi Bờ Biển Ngà được MU săn đuổi ráo riết

Theo dõi Sports442 trên