sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thi đấu kém cỏi trên sân khách, tân HLV HAGL đổ lỗi cho thời tiết

Thứ hai, 05/10/2020 18:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Lý giải về phong độ kém cỏi của Hoàng Anh Gia Lai trên sân khách, tân HLV Nguyễn Văn Đàn khẳng định sự khác biệt thời tiết là lý do lớn nhất.

Sân nhà Pleiku vẫn đang là bùa hộ mệnh của HAGL ở mùa bóng năm nay và mỗi khi được chơi trên sân nhà, CLB HAGL lại thi đấu cực kỳ khởi sắc và có được những kết quả có lợi để duy trì vị trí ở nửa trên của bảng xếp hạng.

Tuy có được một phong độ rất tốt trên sân nhà thế nhưng HAGL lại thường không có được niềm vui khi thi đấu trên sân khách, mõi lần rời xa sân Pleiku, HAGL lại thường phải gặp những kết quả không tốt và điều này đang khiến cho khả năng vươn cao đến nhóm đầu là rất khó khăn với CLB này.

unnamed
HAGL thường thi đấu không tốt trên sân khách

Fanpage CLB HAGL mới đây đã đăng tải video cuộc trả lời phỏng vấn của tân HLV Nguyễn Văn Đàn với kênh truyền thông của đội bóng phố núi. Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, vị "thuyền trưởng" mới của đội bóng Phố Núi đã có những chia sẻ về lý do đội bóng của ông thi đấu khá tệ trên sân khách:

“Sân nhà và sân khách thì theo quan điểm của tôi, điều đó không phải là nói lên chính xác tất cả. Tôi thấy có một chút không may mắn, mất tập trung của HAGL, đó là những trận gặp Viettel, B.Bình Dương, Thanh Hoá. Những trận đấu đó, đáng lẽ ra điểm số phải tốt hơn cho HAGL".

"Khí hậu ở Gia Lai khác các tỉnh thành ở Việt Nam này, đó là bất lợi nhất của đội bóng HAGL khi hành quân đá sân khách. Ở Gia Lai thì đội đi từ cao xuống thấp, khí hậu khác nhau, cầu thủ gặp vấn đề lớn về thể lực cũng như sinh hoạt thường ngày, đặc biệt là về tinh thần. Nhiều trận đấu chúng tôi suy nghĩ sợ mất sức cho cầu thủ".

lee-tae-hoon
Tân HLV HAGL đổ lỗi cho khí hậu cho những màn trình diễn trên sân khách của đội nhà

"Do đó, ban huấn luyện phải cải thiện vấn đề tự tin, thoải mái cho các cầu thủ, làm sao cống hiến cho CĐV trận cầu hay, đẹp, còn kết quả thì sau khi trọng tài kết thúc trận đấu sẽ biết được. Hy vọng kết quả tốt đẹp sẽ nghiêng về đội bóng của tôi”.

3 điểm có được mới đây trong chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5-2 trước CLB TP Hồ Chí Minh đã giúp cho HAGL có được vị trí trong top 8 và có thể cạnh tranh cho chức vô địch của đấu trường V-League trong giai đoạn 2 của mùa giải.

VIDEO: Văn Toàn xâu kim Hải Quế trong bàn mở tỷ số của HAGL

Theo dõi Sports442 trên