sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bóng gió muốn ra đi, mục tiêu số 1 của Arsenal báo tin mừng cho Pháo thủ

Thứ ba, 09/06/2020 16:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace đang muốn được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và đây là thông tin không thể vui hơn dành cho HLV Mikel Arteta.

Wilfried Zaha đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong suốt 2 năm gần đây. Thậm chí ở mùa hè năm ngoái, những tưởng mọi thỏa thuận của Arsenal với Zaha đã được hoàn tất thì Crystal Palace bất ngờ nói không với những đề nghị của Pháo thủ.

Không thể có được Zaha, Arsenal đã phải hài lòng với Nicolas Pepe nhưng ngôi sao tiêu tốn của Pháo thủ tới 72 triệu bảng đã không cho thấy được sự hiệu quả đúng như mức giá mà Arsenal đã bỏ ra. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định tiếp tục quay lại với thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng tới.

zaha
Zaha vừa bắn tín hiệu vui cho Arsenal

Mới đây, Arsenal bất ngờ nhận được thông tin vui từ Zaha khi tiền vệ này cho biết đang đi tìm một câu lạc bộ mới để cạnh tranh cho những danh hiệu trong phần còn lại của sự nghiệp: “Thật sự điều đó rất đặc biệt, khi bạn ủng hộ một CLB và đội bóng đó cũng muốn có bạn là một điều mà cầu thủ nào cũng phải suy nghĩ”.

“Thế nhưng mọi việc không tự được giải quyết và đôi khi phải nhanh chóng đưa ra quyết định, bạn bè và gia đình tôi đều đã nói về Arsenal và cho rằng đó là một CLB hàng đầu, tôi cũng đã 27 tuổi rồi và đây là thời điểm để đi tìm một hướng đi phù hợp với việc chinh phục các danh hiệu trong phần còn lại của sự nghiệp”. Zaha trả lời phỏng vấn huyền thoại Ferdinand trong 1 chương trình truyền hình.

VIDEO: Filip Nguyễn kiến tạo giúp Slovan Liberec có điểm quý giá

Theo dõi Sports442 trên