sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tin chuyển nhượng 9/9: Inter chi 60 triệu để có Kante, Inter chưa bao giờ muốn mua Messi

Thứ tư, 09/09/2020 09:00 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cập nhật tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 9/9 cùng Sports 442. Tin tức chuyển nhượng Premier League, La liga. Ligue 1,....

1. MU đưa Ivan Perisic vào tầm ngắm

Tờ Mirror đưa tin, Manchester United có thể tìm kiếm Ivan Perisic nếu nỗ lực ký hợp đồng với Jadon Sancho của họ bị cản trở.

Quỷ đỏ từ lâu đã được cho là có liên hệ với Sancho, nhưng họ đã bị Borussia Dortmund, đội bóng quyết tâm giữ ngôi sao trẻ của mình, ép giá.

2. Barca săn lùng Garcia

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã sẵn sàng khơi gợi lại sự quan tâm của họ đối với hậu vệ Eric Garcia của Manchester City.

chuyen nhuong barca, barca san lung eric Garcia

Cầu thủ trẻ là một sản phẩm của lò La Masia danh tiếng, đã từ chối ký hợp đồng mới tại sân vận động Etihad và chỉ còn chưa đầy 12 tháng để thực hiện các điều khoản hiện tại.

3. Everton cho mượn Tomori

Theo báo cáo của ESPN, Everton sắp ký hợp đồng cho mượn hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea.

Toffees đã từ mượn Kurt Zouma từ The Blues trong quá khứ, trong khi Carlo Ancelotti vẫn tự hào về mối quan hệ với câu lạc bộ phía tây London từ thời ông ấy làm huấn luyện viên. 

4. Man City gặp trở ngại trong thương vụ Reguilon 

Theo COPE, nỗ lực của Manchester United để giải Sergio Reguilon rời Real Madrid đã vấp phải một trở ngại.

Quỷ đỏ rất muốn có hậu vệ trái được đánh giá cao nhưng lại miễn cưỡng cúi đầu trước yêu cầu của Blancos về điều khoản mua lại trong bất kỳ thương vụ nào.

5. Batshuayi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea trước khi  Palace

Michy Batshuayi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea trước khi tái gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn - như tờ Daily Mail đưa tin.

Tiền đạo người Bỉ sẽ ký hợp đồng gia hạn một năm với The Blues để đảm bảo rằng anh không ra đi theo dạng chuyển nhượng bóng đá tự do vào mùa hè tới.

Batshuayi sẽ được gửi thẳng trở lại Palace sau khi thỏa thuận chính thức được công bố, trước đó đã được cho mượn sáu tháng tại Selhurst Park vào năm 2019-20.

6. Haaland trở thành mục tiêu của Real trong kì chuyển nhượng 2021

Real Madrid sẽ cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2021 - theo Don Balon.

Real madrid muon mua tien dao Erling Haaland Borussia Dortmund
Empty

Cầu thủ người Na Uy sẽ tự do rời Westfalenstadion nếu điều khoản giải phóng 75 triệu euro (68 triệu bảng) trong hợp đồng của anh được đáp ứng, và Blancos hiện đang cân nhắc giá trị của một thỏa thuận khả thi.

Chủ tịch Florentino Perez của Madrid là một người rất hâm mộ Haaland và câu lạc bộ sẽ theo dõi chặt chẽ sự phát triển của anh ấy với BVB trong 12 tháng tới.

7. Inter phải chi 60 triệu để có Kante

Inter sẽ phải bỏ ra khoản phí 60 triệu euro để có được chữ ký của N'Golo Kante vào mùa hè này - theo Calcio Mercato.

Inter milan phai chi 60 trieu cho N'Golo Kante

Huấn luyện viên cũ của Chelsea, Antonio Conte rất háo hức muốn tái hợp với tiền vệ người Pháp tại San Siro, với việc Nerazzurri chuẩn bị đề nghị anh hợp đồng 8 triệu euro mỗi năm tại San Siro.

The Blues sẵn sàng bán Kante, nhưng sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào thấp hơn giá yêu cầu của họ.

8. Guardiola kêu gọi hoàn tất hợp đồng với Koulibaly

Ông chủ Man City muốn thỏa thuận trung vệ được hoàn tất

Pep Guardiola đã thúc giục ban lãnh đạo Manchester City mua Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Trung vệ người Senegal từ lâu đã được liên kết với việc chuyển đến Premier League và năm 2020 có thể là năm mà một thương vụ lớn cuối cùng đã được thực hiện.

9. Man Utd sẵn sàng loại bỏ Romero

Manchester United đang tích cực tìm cách loại bỏ Sergio Romero, theo Express Sport.

Quỷ đỏ đã chào đón Dean Henderson trở lại hàng ngũ của họ và không cần thủ môn người Argentina để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ dự phòng.

10. 'Inter chưa bao giờ thảo luận về việc mua Messi'

Javier Zanetti khẳng định Inter chưa bao giờ “trong tình trạng đưa ra lời đề nghị” cho Lionel Messi, trong khi phó chủ tịch của Nerazzurri cũng khẳng định rằng Barcelona không có cách nào tiếp cận Lautaro Martinez.

Zanetti đã nói với TyC Sports: "Cách làm việc của chúng tôi là bán trước rồi mới mua - chúng tôi phải tôn trọng lối chơi công bằng tài chính. Không có lý do gì để ngồi xuống [nói chuyện với Messi] cả."

11. Thiago bỏ lỡ  buổi tập trước mùa giải với Bayern, nghi vấn chuyển sang Liverpool

Tiền vệ được liên hệ với Liverpool, Thiago Alcantara sẽ bỏ lỡ việc khởi động mùa giải của Bayern Munich - theo Bild.

Cầu thủ 29 tuổi sẽ kiểm tra coronavirus vào thứ Ba sau khi được nghỉ thêm vài ngày sau khi thi đấu trên đấu thường quốc tế.

Thiago, người đóng vai chính trong trận hòa của Tây Ban Nha với Đức vào tuần trước và giành chiến thắng trước Ukraine vào Chủ nhật. Anh được cho là đang tìm kiếm một vụ chuyển nhượng sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern.

Theo dõi Sports442 trên