sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tin chuyển nhượng 14/9: MU bỏ Sancho để kí Bale, Chelsea đã hạ giá Barkley

Thứ hai, 14/09/2020 11:06 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Cập nhật tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày 14/9: MU bỏ Sancho để kí Bale, Chelsea đã hạ giá Barkley, đưa Ross Barkley đến West Ham

1. Manchester United từ bỏ hợp đồng với Jadon Sancho để kí với Bales

Quỷ đỏ đang săn lùng một cầu thủ chạy cánh nhưng cho đến nay vẫn miễn cưỡng trả mức định giá 108 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

Sancho MU,  Van de beek, doi hinh MU

Các cuộc đàm phán đã đi vào bế tắc và theo Telegraph, những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford đang săn lùng các phương án thay thế.

Theo Daily Star, cầu thủ chủ lực của Real Madrid, Gareth Bale hiện đang được coi trọng khi Ole Gunnar Solskjaer lùng sục thị trường tìm kiếm những cầu thủ tấn công mới.

Những người chủ sân Bernabeu sẵn sàng trả một nửa tuần lương 600.000 bảng ​​để cầu thủ người xứ Wales ra đi.

2. Tim Sherwood thúc giục MU ký hợp đồng với Gareth Bale và Jack Grealish

Bale đang trải qua một thời gian khó khăn ở Tây Ban Nha. Mặc dù đã giúp Los Blancos giành được 13 danh hiệu lớn - bao gồm hai danh hiệu La Liga và bốn cúp châu Âu nhưng anh có mối quan hệ không tốt với đội ngũ trợ lý và HLV Zinedine Zidane.

sancho, bareth bales, tin chuyen nhuong MU

Cả Bale và đội trưởng của Aston Villa, Grealish đều được dự đoán chuyển đến Old Trafford. Phát biểu trên Sky Sports, Sherwood khẳng định việc đưa bộ đôi này đến Manchester sẽ là một công việc tuyệt vời cho United. Cựu huấn luyện viên của Tottenham cho biết: “Khi các đội lùi lại, đó là khi Manchester United gặp khó khăn, nhưng đó là cho đến khi [Bruno] Fernandes đến.

“Fernandes có thể tìm thấy điểm mấu chốt để mở khóa cho các đội bóng. Van de Beek cũng có thể làm được điều đó, anh ấy thực hiện những pha chạy chỗ và ghi bàn. Nhưng tôi cũng sẽ kí Jack Grealish, anh ấy có thể làm được, anh ấy là một Fernandes khác và mang đến cho họ một phẩm chất khác mà họ cần.

“Tôi cũng sẽ ký hợp đồng với Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do. Đối với tôi, anh ấy cần trở lại Premier League và bắt đầu chơi bóng trở lại. Tôi nghĩ anh ấy có rất nhiều thứ để cống hiến và tôi nghĩ anh ấy sẽ thăng hoa trong vài mùa giải nếu đến Manchester United.”

3. Chelsea chuẩn bị đưa Ross Barkley đến West Ham  

Rice là mục tiêu hàng đầu của Frank Lampard trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi ông tìm cách kí nhiều bản hợp đồng hơn nữa. Barkley có thể được đề nghị đến West Ham để giảm chi phí tài chính cho Chelsea, vì họ định giá anh ở mức 30 triệu bảng. Chelsea đã hạ giá Barkley cho West Ham để giảm gánh nặng tài chính cho Chelsea.

4. Arsenal đồng ý bán Emiliano Martinez cho Aston Villa giá 20 triệu bảng

Cầu thủ người Argentina đã hoàn thành y tế tại Villa Park vào thứ Bảy. Martinez đã hoàn thành quy trình kiểm tra y tế sau khi bị loại khỏi đội hình trong trận đấu mở màn Premier League của Pháo thủ với Fulham.

Emiliano Martinez, arsenal

Cầu thủ 28 tuổi này đã gây ấn tượng khi thay thế cho Bernd Leno bị chấn thương ở mùa giải trước, giữ sạch lưới 9 trận sau 23 trận. Nhưng Leno đã lên thay trong trận đấu đầu tiên của Pháo thủ tại Premier League 2020/21 trong khi thủ môn Martinez đã giúp họ đánh bại Fulham 3-0.

Đó là một dấu hiệu rõ ràng về quyết định của Arsenal trước tình thế khó xử về vị trí thủ môn, sau khi Martinez công khai thừa nhận anh sẽ tìm cách rời Emirates vào mùa hè này sau mười năm nếu không được đá chính thường xuyên.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Alex Crook của talkSPORT, họ đã đồng ý bán thủ thành này cho Aston Villa khoảng 20 triệu bảng. Trong khi đó, Arsenal sẽ thay thế cầu thủ người Argentina bằng thủ môn David Raya của Brentford với mức giá 10 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên