sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Văn Hậu dính lùm xùm kiện cáo trước thềm World Cup vì lối chơi cực rắn

Thứ hai, 23/10/2023 13:44 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước việc ngôi sao một thời của bóng đá Indonesia Evan Dimas lên tiếng giải nghệ, truyền thông nước này đã "kiện" Đoàn Văn Hậu.

Trong một bài viết mới đây, tờ IndoSport cho biết ngôi sao một thời của bóng đá Indonesia là Evan Dimas đang tính chuyện giải nghệ ở tuổi 28. BLV Sadat thông tin cụ thể: “Một cầu thủ đến từ Surabaya (hiện không chơi ở Persebaya) sẽ quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải này. Đây là một cầu thủ có tên tuổi rất lớn”.

Được biết, Evan Dimas hiện đang khoác áo CLB Arema ở giải Vô địch Quốc gia Indonesia nhưng chủ yếu ngồi dự bị. Thậm chí, ở mùa giải năm nay anh còn thường xuyên không được điền tên vào danh sách thi đấu. Bác sĩ tiết lộ Dimas hiện đang bị ốm và sẽ sớm trở lại, nhưng một số nguồn tin khác lại cho rằng anh dính chấn thương nặng.

Evan-Dimas
Evan Dimas từng bị chấn thương nặng sau pha va chạm với Văn Hậu ở chung kết SEA Games 30

Dimas từng được nhận định là cầu thủ có tiềm năng phát triển bậc nhất của bóng đá xứ vạn đảo. Tuy nhiên kể từ thời điểm dính chấn thương sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games 2019, sự nghiệp của anh đã tụt dốc không phanh. Ngôi sao của Indonesia dần đánh mất mình và không thể lấy lại được phong độ.

Truyền thông và người hâm mộ Indonesia sau đó đồng loạt khẳng định, pha vào bóng của Văn Hậu là một trong những nguyên nhân khiến Dimas phải sớm khép lại sự nghiệp. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về việc bản thân sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay.

Evan Dimas
Evan Dimas khả năng sẽ phải giải nghệ ở độ tuổi 28

Về phần Văn Hậu, hiện tại anh cũng đang bị chấn thương gót chân và không thể hội quân cùng CLB Công an Hà Nội trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Anh cũng lỡ hẹn với ĐT Việt Nam tại 2 trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo chia sẻ của ngôi sao người Thái Bình, anh có thể sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến vì quá trình hồi phục chấn thương diễn ra không như kỳ vọng của bản thân và đội ngũ bác sĩ.

Theo dõi Sports442 trên