sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trước giờ ĐT Indonesia đối đầu Curacao, báo chí xứ vạn đảo nức mũi: "Giao hữu phải là đây!"

Thứ bảy, 24/09/2022 11:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tối nay 24/9, ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển hạng 84 thế giới Curacao.

ĐT Indonesia sẽ có cơ hội đánh giá thực lực của chính mình, hướng đến AFF Cup cuối năm thông qua cuộc chạm trán với ĐT Curacao vào tối nay tại SVĐ Gelora Bandung Lautan Api. Theo tờ Bola, trận đấu này sẽ là cuộc đấu trí thực sự giữa hai chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm là HLV Shin Tae-yong và Remko Bicentini, một trận giao hữu tầm cơ thực sự.

Bola phân tích: "Ngoài kinh nghiệm thi đấu khác nhau, phong cách huấn luyện của Shin Tae-yong và Remko Bicentini cũng được cho là khác nhau. HLV Shin Tae-yong ưa lối chiến thuật chậm nhưng chắc và hiệu quả, trong khi HLV Remko Bicentini ở Curacao yêu phong cách đặc trưng của lối bóng đá chuộng tấn công tổng lực ở Hà Lan". 

032726900_1663920926-20220923BL_Konpers_Indo_Vs_Curacao_5

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, báo chí Indonesia vẫn hy vọng đoàn quân xứ vạn đảo có thể làm nên điều bất ngờ, khiến truyền thông và người hâm mộ khu vực ngả mũ thán phục. Bên cạnh đó, dư âm từ chiến thắng trước U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á được cho sẽ là động lực để chiến lược gia người Hàn Quốc thêm tự tin, mạnh bạo trong việc đưa ra những điều chỉnh chiến thuật của mình. 

"HLV Shin Tae-yong cho đến nay đã dẫn dắt ĐT Indonesia 21 trận. Bảng thành tích của đội bóng áo đỏ trắng là tương đối ấn tượng, với 11 trận thắng, năm trận hòa và năm trận thua.

Không thể phủ nhận, sự có mặt của Shin Tae-yong đã mang đến niềm hy vọng mới cho bóng đá Indonesia. Điều này được chứng minh bằng sự xuất hiện của những hạt giống mới cho tương lai của các đội trẻ như U19 hay U20".

HLV Shin Tae-yong cũng khẳng định quyết tâm của mình: "ĐT Indonesia hiện đang đứng ở vị trí thứ 155, còn Curacao ở vị trí thứ 84. Quả thực đây là một vị trí rất cao trên bảng xếp hạng FIFA so với Indonesia. Nhưng tôi muốn xem liệu đội tuyển của chúng ta có thể đấu với đội bóng tốt này hay không, chúng ta sẽ làm chủ trò chơi mà chúng ta muốn". 

Theo dõi Sports442 trên