sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Đại diện Nam Mỹ dùng 1 mũi tên, cả 2 đội Hàn Quốc và Đức xách va ly về nước ở World Cup

Thứ năm, 03/08/2023 19:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Colombia bất ngờ để thua Ma Rốc ở lượt trận cuối khiến cho cả Đức và Hàn Quốc đều phải nói lời chia tay với World Cup.

Với 2 trận toàn thắng ở vòng bảng, ĐT nữ Colombia được đánh giá rất cao trong cuộc đối đầu với Ma Rốc. Tuy nhiên màn trình diễn sau đó của đội bóng Nam Mỹ lại không được mãn nhãn như cách họ đã thi đấu trước Hàn Quốc hay Đức.

Colombia kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn đối thủ Ma Rốc nhưng đơn thuần chỉ là đường chuyền qua lại và các tình huống bóng chết. Trong khi đó Ma Rốc dù cầm bóng ít hơn nhưng những đợt phản công của họ lại cho thấy sự nguy hiểm cần có.

Anissa Lahmari
Anissa Lahmari ghi bàn mở tỷ số cho Ma Rốc trong cuộc đối đầu với Colombia

Và một trong số đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Tiền đạo số 9 Anissa Lahmari đã cho thấy sự lợi hại của mình với pha đánh đầu đầy uy lực, đặt thủ thành tuyển nữ Colombia vào thế không thể cản phá. Thực tế, tỷ số trận đấu đã có thể là 2-0 cho các cô gái Ma Rốc nếu ở những giây trước đó, Ghizlane Chebbak không đá hỏng phạt đền.

Sang hiệp 2, ĐT nữ Ma Rốc thi đấu tự tin và đầy hứng phấn nhờ bàn thắng dẫn trước. Họ không kiểm soát bóng nhiều nhưng vẫn cho thấy sự hiệu quả ở những lần lên bóng của mình. Số lần sút bóng trúng đích của họ thậm chí còn gấp đôi Colombia. 

ma roc
Ma Rốc chơi sòng phẳng với Colombia và thể hiện rõ quyết tâm giành một tấm vé đi tiếp.

Những phút còn lại của trận đấu, Colombia dù đang bị dẫn trước nhưng đội bóng Nam Mỹ không quá mặn mà trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi Ma Rốc cũng hài lòng với cục diện hiện tại. 45 phút của hiệp 2 khép lại và không có nhiều tình huống thực sự đáng chú ý. 

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0, ĐT nữ Ma Rốc xuất sắc giành quyền đi tiếp cùng với Colombia nhưng xếp thứ 2 vì bằng điểm nhưng kém về hiệu số. Ở trận đấu còn lại cả Đức và Hàn Quốc dù rất cố gắng nhưng đều phải nói lời chia tay với giải đấu khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp nữ Ma Rốc vs nữ Colombia    

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 3/8
  • Địa điểm: HBF Park (Perth, Australia)  
  • Giải đấu: Bảng H World Cup nữ 2023
  • Trực tiếp trên: THQH, VTVcab, TV360

Link xem trực tiếp nữ Ma Rốc vs nữ Colombia     

Để phục vụ quý độc giả, chúng tôi cập nhật link trực tiếp trận đấu giữa nữ Ma Rốc vs nữ Colombia sau đây:

Link TV360

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS). 

Đội hình dự kiến nữ Ma Rốc vs nữ Colombia     

  • Nữ Ma Rốc: Er-Rmichi; Kassi, Haj, M'Rabet, Redouani; Diki, Nakkach, Chebbak, Tagnaout; Lahmari, Ayane.
  • Nữ Colombia: Perez; Ramos, Carabali, Arias, Guzman; Montoya, Bedoya; Bahr, Usme, Caicedo; Ramirez.

Nhận định nữ Ma Rốc vs nữ Colombia     

Colombia đang là một trong những đội bóng có màn trình diễn ấn tượng nhất tại vòng bảng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Đội bóng Nam Mỹ khởi động giải đấu bằng chiến thắng thuyết phục trước "niềm tự hào châu Á" Hàn Quốc. Chưa dừng lại ở đó, tuyển nữ Colombia đả bại luôn đội bóng hạng 2 thế giới Đức ở lượt trận thứ 2 và trở thành đội sáng cửa đi tiếp nhất tại bảng H. 

Với 6 điểm có trong tay, các cô gái Colombia chỉ cần 1 trận hòa trước Ma Rốc là chắc chắn sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng H, tránh được Pháp ở vòng 16 đội. Nhưng Ma Rốc không hề muốn điều này xảy ra. Họ cần 1 chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh với Đức và Hàn Quốc. 

dt nu colombia
ĐT nữ Colombia đang thể hiện phong độ cực ấn tượng tại World Cup năm nay

Nữ Ma Rốc đã có một khởi đầu ác mộng khi thua 0-6 trước Đức, nhưng đội bóng lần đầu dự World Cupd đã hồi phục nhanh chóng sau đó và gây sốc khi đả bại Hàn Quốc. Chiến thắng này sẽ trở thành điểm tựa tinh thần để các cô gái Ma Rốc bước vào trận đấu sinh - tử tối nay. 

Cùng giờ với trận đấu giữa Ma Rốc vs Colombia là cuộc chạm trán giữa Hàn Quốc và ĐT nữ Đức. Người hâm mộ bóng đá châu Á kỳ vọng vào một kỳ tích sẽ đến với các cô gái "xứ kim chi".  

Theo dõi Sports442 trên