sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thủ môn Nhật Bản không vượt qua được cú sốc thua đội Việt Nam, muốn lấy Man City phục thù

Thứ bảy, 09/12/2023 10:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thủ môn Shusaku Nishikawa của Urawa Reds vẫn chưa hết thất vọng sau trận thua Hà Nội FC tại cúp C1 châu Á.

Tối 6/12, Hà Nội FC tạo ra cú sốc bất ngờ khi giành chiến thắng 2-1 trước Urawa Reds ở lượt trận cuối vòng bảng Cúp C1 châu Á. Trận thua cũng khiến niềm tự hào của Nhật Bả chính thức trở thành nhà cựu vô địch của giải đấu. 

Việc bị loại quá sớm khiến nhiều cầu thủ của Urawa Red trở nên rất thất vọng, đặc biệt là khi họ cũng vừa trải qua 1 mùa giải J-League không thành công. Thủ thành Shusaku Nishikawa, người phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trước Hà Nội FC không giấu được sự buồn bã:

"Thật sự là bực bội. Việc phải kết thúc AFC Champions League ngay từ vòng bảng là điều tai hại khó có thể diễn tả bằng lời. Hôm nay đã có rất nhiều việc không như ý muốn khi chúng tôi đối đầu với Hà Nội FC. Thật khó chấp nhận thất bại này.

So với lượt đi, Hà Nội FC đã có sự thay đổi trong cách phòng thủ và điều này khiến Urawa Red gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Chúng tôi đã có cơ hội mở tỷ số trong hiệp 1 ở tình huống penalty nhưng không thành công. Sau đó Urawa Red lại để thủng lưới từ 1 tình huống phạt góc, điều mà rất ít khi chúng tôi mắc phải. Tôi ước rằng mình đã có thể cứu thua nhiều hơn.

downloaderla-65724ff91ad06-1701990429-060906
Thủ thành Shusaku Nishikawa thất vọng sau trận thua Hà Nội

Tôi nghĩ lẽ ra toàn đội nên bình tĩnh hơn, đôi khi đội hình đã được dâng hơi cao. Về phòng ngự, Urawa Red khá sợ những pha phản công nhưng đã làm tốt trong việc ngăn chặn đối thủ ghi bàn từ những tình huống đó. Dù sao chúng tôi cũng chuẩn bị tham dự FIFA Club World Cup vì vẫn đang là ĐKVĐ châu Á. Tôi hy vọng toàn đội sẽ có 1 kết quả tốt".

Ở trận đấu đầu tiên, Urawa Red sẽ gặp CLB Leon (Mexico) - nhà vô địch CONCACAF. Nếu thắng trận đấu này, Urawa Red sẽ tham dự trận bán kết của FIFA Club World Cup gặp nhà ĐKVĐ UEFA Champions League là Man City vào ngày 19/12.

Theo dõi Sports442 trên