sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV tuyển Futsal Việt Nam tuyên bố "muốn thắng Iran trong 40 phút"

Thứ ba, 04/10/2022 08:33 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Trước trận Tứ kết Futsal châu Á, HLV trưởng Futsal Việt Nam tự tin có thể làm nên bất ngờ trước ứng cử viên vô địch

15h00 chiều nay ngày 4/10 tại sân Saad Al Abdullah Hall, tuyển Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận Tứ kết VCK Futsal châu Á gặp đối thủ cực mạnh là tuyển Futsal Iran. Đối thủ của đoàn quân áo đỏ đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Cách đây 6 năm, tuyển Việt Nam từng thảm bại 1-13 trước tuyển Iran trong trận bán kết Futsal châu Á. Dẫu vậy, Futsal Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội để tạo nên bất ngờ. 

hlv-futsal-vietnam-6577
HLV Giustozzi tự tin tạo ra địa chấn tại giải Futsal châu Á 2022

Chia sẻ trước trận đấu, thuyền trưởng Futsal Việt Nam - HLV Diego Giustozzi cũng tự tin khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng thắng Iran trong 40 phút chính thức. Iran là đội mạnh hơn, ở đấu trường châu Á, chẳng ai muốn gặp Iran sớm. Nhưng tôi đã từng là nhà vô địch thế giới với một đội không phải là ứng cử viên vô địch.  Đây là futsal, họ có 14 cầu thủ, và chúng tôi cũng vậy.

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng bằng chiến thuật của riêng mình, và tôi không có gì phải sợ hãi. Tôi và toàn đội đều biết họ có nhiều cầu thủ xuất sắc và trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin vào các cầu thủ của mình”.

Ở vòng bảng, tuyển Futsal Iran đã thị uy sức mạnh của mình với thành tích toàn thắng 3 trận, ghi đến 24 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. HLV tuyển futsal Việt Nam dành sự tôn trọng nhưng không hề e ngại trước đối thủ. 

Giustozzi nói thêm: “Mỗi trận đấu đều khác nhau. Iran có hàng công xuất sắc và chúng tôi phải làm hết khả năng để ngăn cản họ. Iran đã đối đầu với các đội khác, chúng tôi cũng vậy. Ngày mai là một ngày mới, một trận đấu mới, một vấn đề mới. Tôi không thích nghĩ về quá khứ và chỉ nghĩ đến ngày mai. Đúng là Iran tấn công rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng phòng ngự cực chắc”.

Theo dõi Sports442 trên