sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT futsal Iran phô diễn sức mạnh, cảnh báo Việt Nam trước trận tứ kết

Thứ hai, 03/10/2022 10:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận tứ kết gặp Việt Nam, ĐT futsal Iran khép lại vòng bảng bằng chiến thắng ấn tượng 9-0 trước Lebanon.

Đêm qua (2/10), ĐT futsal Iran đối đầu với Lebanon tại lượt trận cuối vòng bảng giải futsal châu Á 2022. Bước vào trận đấu, Iran khẳng định vị thế số 1 châu lục của mình khi liên tục làm chao đảo khung thành đối phương với nhiều pha tấn công biến hóa. 

iran-2-6583
ĐT futsal Iran (áo trắng) áp đảo hoàn toàn đối thủ

Phút thứ 8, Salar Aghapour của Iran thực hiện pha đi bóng đẹp mắt rồi tung cú đá găm bóng vào góc cao bên phải, đánh bại thủ môn của Lebanon. 

9 phút sau, Iran có bàn nhân đôi cách biệt do công của Tayebibidgoli. Kể từ đây, hàng thủ của Lebanon chính thức vỡ vụn, đồng thời mở ra chuỗi bàn thắng liên tiếp cho đối phương.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, họ nhận thêm 2 bàn thua nữa khi Mustafa Rhyem đá phản lưới nhà và cú sút dễ dàng của Oladghobad bên phía Iran. 

Chỉ 1 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Iran đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0. Những phút sau đó, màn hình tỷ số liên tục nhảy bên phía của đội bóng áo trắng. 

Phút 39, Tayebibidgoli ghi bàn thắng, qua đó ấn định chiến thắng 9-0 cho Iran. Đây là một trong hai trận đấu chênh lệch nhất từ đầu giải. Trận còn lại diễn ra với tỷ số 10-1 và đội thắng vẫn là Iran.

Như vậy, ĐT futsal Iran chính thức khép lại vòng bảng với thành tích ấn tượng, khi thắng cả 3 trận, ghi 24 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn, qua đó dẫn đầu bảng C. 

iran-1-8153
ĐT futsal Iran phô diễn sức mạnh đáng kinh ngạc trước Lebanon

Trong khi đó, với việc thất bại trước Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam xếp thứ nhì bảng D, đồng thời sẽ đụng độ Iran ở trận tứ kết giải đấu. 

Trước đối thủ hơn tới 36 bậc FIFA, ĐT futsal Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành vé bán kết. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày mai (4/10). 

Theo dõi Sports442 trên