sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhiều chuyên gia Indonesia tự tin: "U16 Indonesia sẽ thắng Việt Nam từ 1 đến 2 bàn"

Thứ sáu, 12/08/2022 11:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong số 8 chuyên gia Indonesia dự đoán kết quả trận chung kết U16 Đông Nam Á, có đến 7 người nhận định đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam.

Vào lúc 20h00 hôm nay (12/8), U16 Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà U16 Indonesia ở trận chung kết U16 Đông Nam Á. Trận tái đấu này được coi như "màn phục thù" của U16 Việt Nam sau vòng bảng, nơi mà Đoàn quân áo đỏ đã để thua đối thủ với tỷ số 1-2. 

u16 viet nam_0
U16 Việt Nam sẽ tái đấu Indonesia ở trận chung kết U16 Đông Nam Á

Trước trận đấu, CNN Indonesia đã lấy ý kiến nhận định của 8 chuyên gia bóng đá nước nhà. Theo đó, có đến 7 chuyên gia dự đoán rằng U16 Indonesia sẽ giành chiến thắng và chức vô địch trong trận chung kết tối nay

Cụ thể, chuyên gia Juprianto Alexander nhận định: "Chỉ cần quyết tâm và tập trung trong 90 phút, Indonesia có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào... Tôi tin rằng Indonesia sẽ trở thành nhà vô địch khi đánh bại Việt Nam 1-0 ở chung kết".

Đồng tình với quan điểm trên, chuyên gia Rizki Haerullah dự đoán về lối chơi của hai đội và kết quả trận đấu: "Indonesia sẽ chủ động chơi tấn công từ đầu trận. Trong khi Việt Nam chắc chắn sẽ chơi phòng ngự và cố gắng cầm nhiều bóng rồi tìm khoảng trống của Indonesia để khai thác. 

Tôi nghĩ Indonesia có khả năng tấn công tốt và có nhiều phương án để loại bỏ hàng phòng ngự của Việt Nam. Tôi dự đoán Indonesia sẽ thắng Việt Nam với tỉ số 2-0". 

Trong số 8 chuyên gia Indonesia tham gia dự đoán, chỉ có duy nhất 1 người nhận định U16 Indonesia sẽ gặp khó trước Việt Nam là chuyên gia Surya Sumirat. 

"Trận chung kết sẽ rất khó khăn với Indonesia. Bởi Việt Nam đã nhận thức rõ những sai lầm của mình ở trận đấu vòng bảng và họ sẽ tìm cách gia cố hàng thủ. 

Việt Nam sẽ cố gắng cầm bóng thật lâu mỗi khi có cơ hội và tìm những khoảng trống để khai thác. Với thế trận như vậy, Việt Nam có thể tấn công đầy bất ngờ và ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ Indonesia sẽ thua 1-2 trước Việt Nam", chuyên gia Surya Sumirat nhận định. 

Theo dõi Sports442 trên