sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HAGL 'gây sốc', lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao lẫy lừng của bóng đá Thái Lan

Thứ tư, 20/12/2023 16:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB HAGL được cho là đang tính chiêu mộ tiền đạo người Thái Lan - Adisak Kraisorn ở giai đoạn sắp tới tại V-League 2023-2024.

Mới đây, truyền thông rộ tin CLB HAGL đang tính chiêu mộ một ngôi sao người Thái Lan trong giai đoạn hai V-League 2023/24. Tin đồn này không phải là không có cơ sở khi trước đó, trang chủ của đội bóng phố Núi đã đăng tải bài viết tuyển phiên dịch tiếng Thái Lan.

Và mục tiêu mà CLB HAGL đang nhắm tới được cho là tiền đạo Adisak Kraisorn. Trên thực tế, tin đồn đội bóng của bầu Đức muốn có chữ ký của chân sút người Thái Lan đã xuất hiện từ hồi tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên vì một số lý do, thương vụ này đã không đi tới đâu.

Adisak Kraisorn
HAGL được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Adisak Kraisorn. Ảnh: VFF

Theo báo chí Thái Lan vừa xác nhận, Adisak Kraisorn là một trong những người sẽ phải chia tay Terengganu FC (Malaysia) sau mùa giải này. Điều này đồng nghĩa với việc HAGL có thể tiến hành đàm phán với Vua phá lưới AFF Cup 2018 ngay từ bây giờ.

Adisak Kraisorn có tổng cộng 56 lần khoác áo ĐT Thái Lan, ghi 21 bàn thắng và cùng "Voi chiến" lên ngôi vô địch AFF Cup 2014, 2020 và 2022.

Hiện tại, dù không còn phong độ đỉnh cao song Adisak Kraisorn vẫn được coi là một trong những tiền đạo hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Bởi vậy, sự góp mặt của Kraisorn sẽ giúp ích lớn ch CLB HAGL, trong bối cảnh đội bóng phố Núi đang chìm trong chuỗi trận thất vọng tại V-League 2023/24.

clb hagl
CLB HAGL đang trải qua giai đoạn đáng quên tại V-League mùa này. Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai

Cũng bởi phong độ bết bát thời gian qua, HAGL được cho là chuẩn bị nói lời chia tay với HLV Kiatisak. Nếu không cải thiện được màn trình diễn, nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ phải bước vào cuộc chiến trụ hạng tại mùa giải này.

Theo dõi Sports442 trên