sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu tuyển thủ Việt Nam mâu thuẫn với CLB Nam Định, không chấp nhận bị thanh lý hợp đồng

Thứ tư, 28/06/2023 17:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Nguyễn Trọng Đại khẳng định anh chưa bị thanh lý hợp đồng mà vẫn đang trong quá trình đàm phán với CLB Nam Định.

Mới đây, truyền thông rộ tin cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đã bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng sớm 1,5 năm. Giao kèo giữa đôi bên có thời hạn đến hết năm 2024. 

Theo công văn số 112-CV/BĐTXNĐ của CLB Nam Định gửi cầu thủ Nguyễn Trọng Đại, đơn vị này cho biết đã nhận được báo cáo vào ngày 7/6/2023 của Ban huấn luyện về việc không sử dụng tiền vệ sinh năm 1997. Lý do được đưa ra là việc Trọng Đại "không đáp ứng được chuyên môn và hai lần vi phạm nội quy CLB". 

Theo đó, công ty muốn thanh lý hợp đồng với Trọng Đại trước ngày 30/6. Ở chiều ngược lại, Trọng Đại và người đại diện yêu cầu đội bóng đền bù lương trong 3 tháng hợp đồng nếu thanh lý. Dù vậy, đội chủ sân Thiên Trường không đồng ý.

trong dai clb nam dinh
Trọng Đại được cho là đã bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Ảnh: Thép Xanh Nam Định

Hiện nay, Trọng Đại đã trở về nhà và không còn tập luyện cùng CLB Nam Định. Trước tin đồn bị đội bóng Thành Nam thanh lý hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1997 lên tiếng phủ nhận: "Tôi và CLB có lịch làm việc vào ngày mai (29/6) nhưng không hiểu sao thông tin tôi bị thanh lý lại được đưa ra ngoài. Nếu CLB Nam Định đơn phương chấm dứt hợp đồng thì phải đền bù cho tôi 3 tháng lương. Chúng tôi chưa đạt thỏa thuận chung sau hai lần gặp mặt".

Nguyễn Trọng Đại từng là tài năng triển vọng của bóng đá nước nhà, tiền vệ này là đội trưởng của U19 Việt Nam làm nên kỳ tích tham dự U20 World Cup vào năm 2016, và được triệu tập lên U23 Việt Nam khi mới chỉ 19 tuổi. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó chứng kiến sự xa sút đáng kể của Trọng Đại khi anh gặp phải nhiều chấn thương liên miên

V-League 2023, HLV Vũ Hồng Việt vẫn sử dụng Trọng Đại trong một số trận đấu cụ thể. Việc CLB Nam định kí hợp đồng với tiền vệ Andre Luiz khiến cơ hội ra sân của Trọng Đại giảm đi rất nhiều ở giai đoạn lượt về.

bxh vleague vong 12
BXH V-League 2023 sau vòng 12. Ảnh: VPF

Hiện tại, CLB Nam Định đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 16 điểm. Dù vậy, đội bóng Thành Nam vẫn chưa chắc chắn vào top 8 khi giai đoạn 1 của mùa giải năm nay vẫn còn 1 lượt trận.

Theo dõi Sports442 trên