sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Toàn tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi dương tính với Covid 19

Thứ tư, 12/01/2022 09:16 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trong cuộc nói chuyện với streamer Độ Mixi, cầu thủ Văn Toàn đã có những chia sẻ đầu tiên về tình hình của mình sau khi dương tính với Covid 19.

Đêm ngày 11/1, tiền đạo Văn Toàn đã có cuộc nói chuyện với streamer Độ Mixi. Anh cho biết bản thân phát hiện dương tính Covid 19 vào ngày 10/1. Trong thời gian đó, tiền đạo Hải Dương chỉ bị ho nhẹ và sức khỏe đã ổn định. Chân sút tiết lộ anh vẫn ăn uống đầy đủ và không bị mất vị giác hay khứu giác.

Trước đó vào chiều ngày 11/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông báo Văn Toàn và Hoàng Đức là 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam đã dương tính với Covid 19 và đang thực hiện tự cách ly và theo dõi tại nhà.

van-toan-he-lo-vu-tai-nan-den-dui-sau-khi-mac-covid19a1-725x0
Văn Toàn chia sẻ về tình hình sức khỏe sau khi mắc Covid 19

Theo những chia sẻ của Văn Toàn cùng với Độ Mixi, tâm lý của cầu thủ khá ổn định. Chân sút HAGL thoải mái trò chuyện cùng streamer Độ Mixi và còn có nhiều câu nói vui vẻ.

Tâm lý của em cũng khá bình thường. Chỉ buồn không biết có khả năng tham gia được hai trận đấu sắp tới không. Nghĩ thấy buồn thôi nói chung điểm kết của năm nay là hơi đen đủi.”, Văn Toàn nói.

Cầu thủ sinh năm 1996 còn chia sẻ về quá trình xông khiến anh “bỏng cả mặt” vì nóng:

van-toan-viet-nam-1001
Văn Toàn đang tự cách ly và theo dõi, nam cầu thủ khó có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 13/1

“Thuốc men, hoa quả em có đầy đủ. Em cũng thử xông hơi mà bỏng hết cả mặt. Em làm một nồi nước đổ nước sôi để xông, rồi cắt xả vắt chanh đun lên. Em chụp cả chăn lên đầu để sống nhưng úp sát mặt quá nên bỏng cháy cả mặt”, Văn Toàn kể lại.

Văn Toàn hiện tại vẫn đang tự cách ly và theo dõi, do đó khả năng chân sút có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 13/1 là không mấy khả thi. Dẫu sao, vẫn còn một hy vọng cho Văn Toàn. Đó là anh sẽ di chuyển theo diện bổ sung sang Australia sau khi âm tính với Covid-19 và đủ điều kiện để di chuyển sang nước ngoài.

Theo dõi Sports442 trên