sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tiền đạo U23 Việt Nam chính thức lên đường xuất ngoại sang Nhật Bản

Thứ ba, 07/06/2022 15:01 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ Nguyễn Ngọc Hậu mới đây đã chính thức sang Nhật Bản để khoác áo CLB Azul Claro Numazu tại J. League 3.

Mới đây, thêm một cầu thủ nữa của Việt Nam đã chính thức bay sang Nhật Bản để khoác áo CLB Azul Claro Numazu tại J-League 3. Đó là Nguyễn Ngọc Hậu - cầu thủ này nằm trong chương trình hợp tác phát triển chiến lược toàn diện giữa xứ Mặt trời mọc với CLB Sài Gòn.

"Trong buổi tối ngày 6/6, chân sút trẻ Nguyễn Ngọc Hậu đã chính thức cất cánh đến Nhật Bản để bắt đầu giấc mơ bóng đá của mình. Tại FC Azul Claro Numazu, Ngọc Hậu cùng với Ngọc Long và Văn Sơn sẽ là những niềm hi vọng của chúng ta tại J-league 3.

Hôm nay cũng là sinh nhật của tiền đạo trẻ sinh năm 2001. Sài Gòn FC chúc anh có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và sẽ phát triển tài năng của mình trong chuyến du học bóng đá lần này", trang chủ CLB đăng tải dòng thông báo.

tuyen-thu-u23-viet-nam-sang-nhat-ban-thi-dau-145777
Nguyễn Ngọc Hậu chính thức bay sang Nhật Bản

Nguyễn Ngọc Hậu sinh năm 2001. Tiền đạo này sở hữu chiều cao 1,78 m. Cầu thủ này là một trong những cái tên xuất hiện trong đội hình U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 vừa qua.

Chia sẻ về chuyến xuất ngoại lần này, Ngọc Hậu cho biết: "Khi được chủ tịch Trần Hòa Bình thông báo mình được chọn sang Nhật để thi đấu, lúc đó tôi nói cho mẹ đầu tiên. Đêm đó giống như là mơ vậy đó, tôi không tin vào mắt rằng bản thân sẽ được đi Nhật Bản.

Tôi cũng lo lắng nhưng việc được sang Nhật là tốt với bản thân. Tôi cũng đã liên lạc với Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long. 2 người đồng đội cũng chia sẻ mọi thứ về ăn uống, sinh hoạt, văn hóa và sự hòa nhập.

Nếu nỗ lực đủ lớn và chứng minh được năng lực thì tôi sẽ có cơ hội ra sân. Chủ tịch Trần Hòa Bình đã dặn dò tôi phải cố gắng hết mình. Sếp Bình không đặt nặng vấn đề ra sân, ông ấy chỉ yêu cầu tôi cố gắng và không được phép tự mãn.

Tôi tìm hiểu thì thấy ở vị trí của tôi có tới 5 cầu thủ nên sự cạnh tranh càng cao. Tuy nhiên, có cạnh tranh thì mới có tiến bộ. Tôi thích thú với điều đó.

Khi trở về Việt Nam, tôi sẽ cố gắng đem về những trải nghiệm tốt nhất mà tôi đã được học, tập luyện, thi đấu ở FC Azul Claro Numazu để cống hiến hết mình cho CLB Sài Gòn và thực hiện ước mơ đóng góp cho ĐTQG Việt Nam nếu có cơ hội".

Theo dõi Sports442 trên