sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nam Định FC phải bỏ ngang giải vì có cầu thủ nhiễm Covid 19

Thứ hai, 17/01/2022 17:06 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

CLB Nam Định buộc phải dừng ngang tại Cúp Hoa Lư 2022 do cầu thủ có kết quả dương tính với Covid 19. Tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp.

Chúng tôi quyết định không tham dự nốt phần còn lại của Cúp Hoa Lư 2022 do trong đội có cầu thủ nhiễm Covid-19”, huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Vì sức khỏe cộng đồng chúng tôi cũng quyết định dừng mọi trận đấu giao hữu. Chúng tôi sẽ trở lại đại bản doanh để tiếp tục tập luyện hướng tới mùa giải mới”.

Cúp Hoa Lư 2022 có sự tham gia của 5 đội bóng gồm: Chủ nhà Công An Nhân Dân, Đông Á Thanh Hóa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng FC và Nam Định FC.

namdinh-fc
Nam Định FC phải bỏ ngang giải khi đang thi đấu

Tính đến thời điểm hiện tại, giải đang đi đến những trận đấu cuối cùng, tuy nhiên do sự cố không may nên trận đấu giữa Nam Định FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều ngày 17/1 không thể diễn ra. Theo đó, nhiều cầu thủ Nam Định đã có kết quả dương tính với Covid 19.

Trước khi rời giải, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ toàn thua cả trận trận trước các đối thủ Thanh Hóa FC (0-1), Hải Phòng FC và Công An Nhân Dân cùng với tỷ số 1-2.

Không chỉ riêng Nam Định FC, hiện tại bóng đá Việt Nam đang phải đối mặt với cơn ác mộng mang tên Covid 19 khi nhiều tuyển thủ Quốc gia đã dương tính với Covid 19. Trong đó, Hoàng Đức đã âm tính và có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam còn Văn Toàn và Tiến Linh đã lỡ hẹn trong chuyến làm khách trên đất Australia.

Còn đối với ĐT nữ Việt Nam, những cô gái vàng đang rơi vào tình thế khó khăn tột cùng khi HLV Mai Đức Chung chỉ còn 5 cầu thủ khỏe mạnh sau chuyến tập huấn. Nhiều cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam đã dương tính với Covid 19 và số lượng cầu thủ của ĐT đang ít hơn số lượng của 1 đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên