sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Shin Tae-yong: "Tại sao tôi phải ghen tị với ông Park? Tôi nghĩ ông ấy chỉ may mắn thôi"

Thứ tư, 01/06/2022 09:23 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn cùng Zing News, HLV Shin Tae-yong đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về mối quan hệ của ông với HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong mới đây vừa có buổi chia sẻ vô cùng thú vị với Zing News sau tấm HCĐ SEA Games 31. Với đội hình tiềm năng cùng loạt cầu thủ trẻ, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã mang về tấm HCĐ sau khi thắng U23 Malaysia trên chấm luân lưu.

Hiện tại, sân cỏ Đông Nam Á đang rất sôi động với loạt HLV đến từ Hàn Quốc. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae-yong là hai cái tên nổi bật nhất khi đều dẫn dắt các đội bóng Việt Nam và Indonesia tạo ra ít nhiều thành tích tại đấu trường khu vực. 

park-hang-seo-18581613-9525
HLV Shin Tae-yong thẳng thắn bày tỏ quan điểm về HLV Park Hang Seo

Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về lý do HLV Park Hang Seo sớm có được thành công khi đến Đông Nam Á và ĐTQG Việt Nam, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Tôi nghĩ ông ấy chỉ gặp may mà thôi."

Ngay sau đó, phóng viên của Zing đã hỏi liệu có phải ông đang ghen tị với HLV Park Hang Seo, HLV Shin thẳng thắn: "Tại sao tôi phải ghen tị với ông Park? Tôi là người đưa U23 Hàn Quốc giành vé dự Olympic và là người dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tranh tài ở World Cup, tại sao tôi lại phải ghen tị? Tôi nói vậy không phải để khoe khoang thành tích trong quá khứ mà chỉ là để chứng minh rằng tôi không hề ghen tị với ai gặt hái được nhiều thành công hơn mình."

Có thể thấy, HLV Shin Tae-yong đã giúp ĐTQG lẫn ĐT U23 Indonesia tiến bộ hơn rất nhiều kể từ khi ông đến dẫn dắt đội bóng này. Các cầu thủ trẻ đều được khai quật hết tài năng. Ngoài ra, HLV Shin Tae-yong cũng cho biết, ĐT Indonesia đang đi đúng lộ trình phát triển và nếu Indonesia có sự đầu tư hơn ở ĐTQG và giải quốc nội, chắc chắn nền bóng đá nước này sẽ phát triển hơn.

Nguồn: Zing News

Theo dõi Sports442 trên