sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo triệu tập 35 cầu thủ cho vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 10/03/2022 12:57 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập 35 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra. Đội bóng áo đỏ sẽ có trận đấu tiếp đối thủ Oman trên sân nhà vào ngày 24/3 và chuyến làm khách tới sân của ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3.

Để chuẩn bị cho công tác về mặt lực lượng, HLV mới đây đã chốt phương án trực tiếp dẫn dắt ĐT Việt Nam hoàn thành Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và sẽ lựa chọn một trợ lý đảm nhiệm phụ trách U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu Dubai Cup 2022 tại UAE. Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục đưa ra quyết định quan trọng ở ĐTQG. 

bait-ap-the-luc-cho-cac-tuyen-thu-1-3
HLV Park dự kiến triệu tập 35 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup

Theo đó, ở đợt tập trung tới đây vào trung tuần tháng 3 (sau khi vòng 4 V-League khép lại), HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập khoảng 35 cầu thủ lên ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân 63 tuổi hứa hẹn sẽ có nhiều sự bất ngờ trong danh sách cầu thủ lên hội quân đội tuyển quốc gia đợt này.

Hiện tại, không chỉ người hâm mộ mà ngay cả HLV Park cũng đang rất lo lắng tới phong độ của các tuyển thủ Việt Nam. Các tuyển thủ thuộc Hà Nội FC đã nghỉ liên tiếp 3 vòng đầu V. League 2022 do đội bóng đất Thủ xuất hiện nhiều ca dương tính. Việc cầu thủ lâu không ra sân phần nào ảnh hưởng tới cảm giác thi đấu. Trong khi đó, HAGL với dàn sao như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... lại gây thất vọng lớn sau 3 trận đấu đầu tiên.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang Seo sẽ gây bất ngờ khi bỏ qua một số trụ cột và gọi trở lại một số nhân tố đặc biệt ở đợt tập trung tới. Điều này cho thấy khả năng dàn sao của HAGL có thể sẽ vắng mặt ở ĐT Việt Nam nếu không có sự cải thiện trong thời gian tới. 

Ngoài ra, HLV Park cũng đang có kế hoạch thay đổi bộ khung của ĐT Việt Nam, với những cái tên như hậu vệ Xuân Mạnh, tiền vệ Tô Văn Vũ hay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được nghiên cứu cho vị trí chính thức. Các nhân tố đã thể hiện được năng lực như Phạm Tuấn Hải, Hồ Tấn Tài, Thành Chung, Hoàng Đức,... khả năng cao vẫn được lựa chọn. 

Theo dõi Sports442 trên