sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Kiatisuk phản ứng trước tin đồn dẫn dắt Malaysia: "Tôi chỉ biết cười thôi!"

Thứ sáu, 07/01/2022 06:12 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây nhất trong chia sẻ cùng Zing News, HLV Kiatisuk đã bày tỏ cảm xúc và quan điểm của mình về tin đồn ĐT Malaysia đang nhắm Zico Thái về dẫn dắt đội bóng Hổ Mã.

Báo giới Thái Lan gần đây đã bất ngờ lan truyền thông tin Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang nhắm HLV Kiatisuk cho vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này. Thậm chí, FAM sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của HLV người Thái Lan.Trước tin đồn này, đại diện đội bóng phố Núi đã có câu trả lời đanh thép: “Chúng tôi không quan tâm tới những thông tin bên ngoài. Kiatisak là tương lai của HAGL”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tin đồn, Zico Thái cũng đã bật cười và trả lời dõng dạc bằng tiếng Việt Nam:  "Tôi biết thông tin này rồi. Tôi chỉ có thể cười thôi".

Bau Duc Kia
HLV Kiatisuk hài lòng với công việc hiện tại ở HAGL

Theo thông tin, bản hợp đồng của HLV Kiatisuk với đội bóng của bầu Đức vẫn còn thời hạn 1 năm. Được biết, mức lương mà HAGL trả cho vị HLV này cũng không hề nhỏ, lên tới hơn 600 triệu đồng/ tháng. 

Hiện tại, toàn đội HAGL đang tập trung cho Cúp Hoàng đế Quang Trung trước khi tập trung cho mùa giải mới

"Trước hết, tôi muốn cảm ơn CLB Bình Định đã mời HAGL tham dự giải đấu. Tại giải lần này, chúng tôi đem tới 13-14 cầu thủ trẻ với mục đích thử nghiệm xem ai có năng lực có thể thi đấu tại V.League.

Đà Nẵng là 1 đội bóng rất mạnh, họ được dẫn dắt bởi một trong những nhà cầm quân giỏi nhất ở Việt Nam - HLV Phan Thanh Hùng. HAGL sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình trước đội bóng mạnh như vậy. 

Tôi nghĩ, trận so tài giữa HAGL vs Đà Nẵng sẽ rất hay. Tôi cần thêm thời gian để kiểm nghiệm các nhân tố mới"

Cúp Hoàng đế Quang Trung diễn ra theo thể thức vòng tròn một lượt, từ ngày 5/1 đến 9/1 với sự tham dự của chủ nhà Bình Định, HAGL, Đà Nẵng và Bình Dương. Theo lịch thi đấu, ngày 7/1, đội chủ sân Pleiku sẽ có cuộc chạm trán với CLB Đà Nẵng.

Theo dõi Sports442 trên