sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Gong Oh-kyun tiết lộ: "Ông Park khuyên tôi hãy chăm chỉ và thành công sẽ tới"

Thứ ba, 14/06/2022 11:43 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Gong Oh-kyun cho biết đã nhận được lời động viên từ người đồng hương Park Hang Seo trước khi dẫn dắt U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

"Tôi đã nói chuyện với HLV Park Hang Seo trước khi tiếp quản việc dẫn dắt U23 Việt Nam. Ông ấy khuyên tôi hãy làm việc chăm chỉ và thành quả sẽ đến. Tôi đã làm theo lời ông ấy và không có gì phải hối tiếc", HLV Gong Oh-kyun chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông.

Nói về những dấu mốc mà U23 Việt Nam đã đạt được xuyên suốt 4 trận đấu tại VCK U23 châu Á, HLV người Hàn Quốc không quá buồn rầu. Ông Gong Oh-kyun lạc quan về lứa trẻ của Việt Nam:

u21-vn-gong-oh-kyun-08180291
HLV Gong Oh-kyun đem đến nhiều tín hiệu lạc quan cho U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)

"Bóng đá là như vậy, có thắng - có thua. Chúng ta không thể biết trước tỉ số trận đấu sẽ thế nào. Chỉ đáng tiếc là tôi không có nhiều thời gian hơn để làm việc cùng U23 Việt Nam, huấn luyện cho các học trò của mình để họ có thể tốt hơn nữa. Tuy vậy, những mục tiêu mà tôi đưa ra thì họ đều làm được. Tôi nghĩ rằng, nếu có thêm thời gian, tất cả còn có thể tiến xa hơn nữa".

Tôi cảm ơn các cầu thủ, đặc biệt là Minh Hiếu - Trung Hậu (hai cầu thủ không được đăng ký chính thức tại U23 châu Á 2022) vì đã cùng vui đùa với tôi, cảm ơn Bùi Hoàng Việt Anh vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cùng tôi cười đùa khi là đội trưởng ở đội, cảm ơn Dụng Quang Nho vì cậu ấy luôn mang lại không khí vui vẻ cho tôi. U23 Việt Nam như là một gia đình.

Tôi muốn tạo một làn gió mới cho bóng đá Việt Nam, một chiến thuật mới, từ sự kết hợp ăn ý giữa những người cũ và cả những người mới tạo nên một đội bóng đáng xem. Có những cầu thủ không được chọn trước đó, thế nhưng khi tập luyện cùng tôi, họ đã cho thấy sự tập trung, chăm chỉ, và xứng đáng được trao cơ hội. Điều này tôi nghĩ tốt cho bóng đá Việt Nam", HLV Gong Oh-Kyun nói.

Theo dõi Sports442 trên