sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ lớn bị xử thua 0-3, trưởng BTC lên tiếng

Thứ ba, 18/01/2022 09:14 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Toàn ĐT nữ Việt Nam đang rất lo lắng về lực lượng quân số khi ngày thi đấu gặp ĐT nữ Hàn Quốc đang đến gần. Trong trường hợp xấu nhất, trận đấu sẽ bị hoãn và rất có thể ĐT Việt Nam sẽ bị xử thua.

Mới đây nhất, Trưởng ban tổ chức Asian Cup 2022 - đồng thời là Chủ tịch LĐBĐ Ấn Độ cho biết trận mở màn giữa ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT Hàn Quốc sẽ không bị hoãn nếu như mỗi đội đảm bảo đủ 13 cầu thủ có mặt trên sân.

Điều này đồng nghĩa với việc khả năng thầy trò HLV Mai Đức Chung bị xử thua trắng 0-3 trước đối thủ là rất cao.Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Hàn Quốc mới ghi nhận thêm 3 trường hợp dương tính với Covid-19 song đội hình của họ vẫn còn 17 cái tên khác. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ còn 5 cầu thủ đủ điều kiện tập luyện tại Ấn Độ.

nu-viet-nam-0-3-nu-han-quoc-1
ĐT nữ Việt Nam đối diện nguy cơ bị xử ép do không đủ lực lượng thi đấu

VFF hiện tại đang gấp rút làm mọi cách có thể giúp ĐT Việt Nam đủ điều kiện ra sân tham dự trận ra quân quan trọng gặp ĐT Hàn Quốc. Tuy vậy, những viễn cảnh xấu nhất cũng đã được VFF tính đến. 

Trong cuộc họp mới nhất diễn ra HLV Mai Đức Chung cho biết công tác chuyên môn phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của các thành viên, đặc biệt các cầu thủ tại Tây Ban Nha. Ông cũng rất hy vọng ĐT của chúng ta sẽ có tối thiểu 13 cầu thủ đủ điều kiện tham dự trận đấu sắp tới.

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cũng nhấn mạnh ban lãnh đạo sẽ cố gắng hết sức có thể và đưa ra những phương án tối ưu nhất cho ĐT nữ Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ VFF, một số cầu thủ tại Tây Ban Nha đang có sức khỏe ổn định với nhiều tín hiệu khả quan. Chính vì thế, ban huấn luyện ĐT Việt Nam có quyền hy vọng vào kết quả xét nghiệm PCR chiều ngày 17/1. Nếu lạc quan, các cô gái vàng sẽ bay sang Ấn Độ vào ngày 19/1.

Theo dõi Sports442 trên