sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CLB TP. HCM thanh lý hợp đồng với sao trẻ nhà Bầu Đức

Thứ ba, 04/01/2022 16:44 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Phan Thanh Hậu sẽ chấm dứt hợp đồng cùng với CLB TPHCM sau nửa mùa giải V. League 2021.

Theo thông tin, tiền vệ Quảng Ngãi và CLB TP. HCM đã đạt thỏa thuận dừng hợp đồng theo dạng cho mượn sau 1 năm thi đấu. Trước đó, CLB TP. HCM và Phan Thanh Hậu đã ký bản hợp đồng 2 năm là mùa giải 2021 và 2022. 

Tại mùa giải 2021, Phan Thanh Hậu ra sân 6 trận trong màu áo của CLB TP. HCM sau 12 vòng đấu. Sau đó, do tình hình Covid 19 trở nên phức tạp, V. League đã phải hoãn lại.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP. HCM có sự thay đổi HLV, chính vì vậy, một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch chiến thuật của ông Trần Minh Chiến đều đã có buổi gặp riêng với vị HLV này. Phan Thanh Hậu là một trong số đó.Hiện tại, Phan Thanh Hậu chỉ cần đợi hoàn thành các thủ tục và sẽ sớm di chuyển ra Quy Nhơn để hội quân cùng đội bóng phố Núi. Thầy trò HLV Kiatisak đang có trận giao hữu tại Bình Định.

phan-thanh-hau-noi-gi-khi-duoc-goi-len-dt-viet-nam1545295222
Phan Thanh Hậu lận đận trên con đường sự nghiệp

Chia tay Phan Thanhn Hậu, CLB TP. HCM bổ sung 2 tiền vệ từ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu là Võ Ngọc Tỉnh và Đào Quốc Gia. Ngọc Tỉnh cũng là cầu thủ mang áo số 6 của tiền vệ HAGL. Ngoài ra, trung vệ Phạm Hoàng Lâm và Lê Quyền Huy Tín cũng sẽ ra đi cùng Phan Thanh Hậu và HCM sẽ bổ sung thêm 2 ngoại binh trong mùa giải mới.

Phan Thanh Hậu từng được kỳ vọng sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam khi anh thi đấu xuất sắc trong màu áo U19 trong năm 2014. Cũng trong năm đó, tiền vệ sinh năm 1997 lọt vào danh sách 40 cầu thủ triển vọng nhất thế giới do tờ The Guardian (Anh) bầu chọn. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng khiến trò cưng của bầu Đức không thể xuất hiện trong màu áo các ĐTQG. Ở HAGL, anh cũng không tìm được chỗ đứng nhất định.

Theo dõi Sports442 trên