sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Trung Quốc “mách” ĐT Việt Nam dùng thủ môn Việt kiều thay Tấn Trường

Thứ hai, 22/11/2021 14:56 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ báo của Trung Quốc cho rằng thầy Park nên chọn Patrik Lê Giang làm thủ thành cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo.

Ngày 20/11, tờ 163.com của Trung Quốc đã đăng tải 1 bài viết với tiêu đề: “Đối thủ của tuyển Trung Quốc có thể nhập tịch thủ môn từ châu Âu, chuỗi 6 trận toàn thua của họ liệu có được cải thiện?”. Theo đó, tờ báo này cũng tiến cử Patrik Lê Giang - thủ môn Việt kiều đang thi đấu tại CH Séc sẽ thay thế vị trí cho Tấn Trường.

Tờ báo này viết thêm: “Phong độ kém ở hàng thủ là nguyên nhân quan trọng khiến ĐT Việt Nam chưa thể giành được điểm ở vòng loại 3 World Cup. Thủ môn Patrik Lê Giang có thể là sự bổ sung cần thiết cho ĐT Việt Nam.”

DSC_0167-1-e1559573368809
Patrik Lê Giang là cái tên báo Trung Quốc tiến cử cho vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam

Về lý do, tờ báo này viết: “Thủ môn vừa bắt chính – Bùi Tấn Trường có chiều cao khá tốt nhưng không linh hoạt. Trong trường hợp Đặng Văn Lâm không thể thi đấu vì chấn thương, việc tìm kiếm một thủ môn khác sẽ là phương án quan trọng để tuyển Việt Nam ghi điểm.”

Về Patrik Lê Giang, anh là thủ thành Việt kiều đang thi đấu tại CH Séc cho CLB Bohemians 1905 tại giải VĐQG. Mới đây ngày 18/11, Patrik Lê Giang cũng vừa nhận được giải thưởng của FIFPRO, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Thế giới. Hiện tại, thủ thành Việt kiều đã sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản tại CH Séc. Chính vì vậy, báo Trung Quốc cho rằng, cầu thủ này sẽ là phương án thay thế thích hợp nhất dành cho ông Park Hang Seo tại thời điểm này khi Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.

Trước những trận đấu tiếp theo tại VL World Cup, ĐT Việt Nam sẽ tranh tài tại AFF Cup 2020 sắp tới tại Singapore.

Theo dõi Sports442 trên