sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia tính "chuyển" HLV Shin Tae-yong sang dẫn dắt ĐTVN thay ông Park

Thứ tư, 05/10/2022 15:31 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tờ Indonesia cho rằng có thể HLV Shin Tae-yong sẽ đến Việt Nam dẫn dắt thay cho HLV Park Hang-seo.

Bóng đá Indonesia vừa trải qua một cơn thảm kịch lớn nhất nhì thế giới với hơn 100 người thiệt mạng. Điều này khiến cho nhiều cổ động viên cũng như báo chí Indonesia có cái nhìn không mấy tích cực về tương lai của các đội bóng xứ Vạn đảo.

Mới đây, tờ Indosport có bài đăng tải cho rằng HLV Shin Tae-yong của ĐTQG Indonesia rất có thể sẽ rời đội bóng Garuda để đi tìm một bến đỗ mới. Thậm chí, tờ báo còn cho rằng ông Shin sẽ sang Việt Nam để dẫn dắt đội bóng áo đỏ thay cho thầy Park Hang-seo.

shin-tae-yong-park-hang-seo
Báo Indonesia đưa tin HLV Shin Tae-yong đẫn dắt ĐT Việt Nam thay ông Park

 "Việt Nam có thể là điểm đến khá phù hợp với HLV Shin Tae Yong. Vì sao ư? Vì theo một cách ngẫu nhiên nào đó, VFF cho tới giờ vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo dù bản hợp đồng hiện tại đang sắp đáo hạn.

Nếu không thể đi đến tiếng nói chung, có khả năng VFF sẽ tìm đến HLV Shin Tae Yong. Cả 2 HLV người Hàn Quốc có cùng triết lý, đó là lối đá phụ thuộc vào chuyền ngắn. Ngoài ra, dàn cầu thủ của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu hay Hoàng Đức đều là những cầu thủ có chất lượng rất cao.

HLV Shin Tae Yong chắc chắn đã biết rất rõ các ngôi sao của Việt Nam và ông sẽ rất thích thú nếu có được một đội hình chất lượng như vậy, ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường lớn như VL World Cup. Có thể nói rằng, đây là điểm đến lý tưởng cho ông".

Tuy vậy, trước đó không lâu, chính vợ của HLV Shin Tae-yong đã có động thái ngầm khẳng định chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó với bóng đá Indonesia một khoảng thời gian rất dài nữa. Trước mắt, toàn đội tuyển Indonesia sẽ hướng tới AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo dõi Sports442 trên