sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Bảng đấu của HAGL tại AFC Champions League được tổ chức tại Việt Nam

Thứ tư, 16/02/2022 11:28 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá châu Á AFC, những trận vòng bảng H của giải đấu CLB lớn nhất khu vực sẽ được tổ chức tại TP. HCM. HAGL cũng nằm tại bảng H.

Do ảnh hưởng của Covid 19, các trận đấu vòng bảng tại AFC Champions League 2022 sẽ được tổ chức tập trung tại một địa điểm thay vì thể thức sân nhà - sân khách. Mới đây, trang chủ của AFC đã xác nhận về các quốc gia đăng cai các trận vòng bảng.

Theo đó toàn bộ các bảng đấu của AFC Champions League 2022 khu vực phía đông sẽ được tổ chức tại các quốc gia Đông Nam Á. Bảng F, G và J diễn ra tại Thái Lan, bảng H dự kiến được tổ chức tại Việt Nam trong khi bảng I sẽ thi đấu tập trung tại Malaysia. 

hagl-thanh-hoa-vleague-kiatisak-1619612725017827471692-861-4060
HAGL sẽ được thi đấu vòng bảng AFC Champions League ngay tại Việt Nam (Ảnh: CLB HAGL)

Điều đặc biệt, HAGL cũng góp mặt ở bảng đấu này. Như vậy, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ được thi đấu ngay tại đất nước của mình. Ở bảng H, HAGL sẽ gặp 3 đối thủ là CLB Jeonbuk Hyundai Motors, Yokohama F Marinos và một đội bóng còn lại sẽ được xác định sau vòng play-off.

hagl-bat-ngo-nhan-loi-the-cuc-lon-sau-phan-quyet-cua-afc-111999
Các bảng đấu vòng bảng đều được tổ chức tại khu vực Đông Nam Á (Ảnh:AFC)

Đây chắc chắn là lợi thế không hề nhỏ dành cho đội bóng phố Núi. Trong tình hình dịch bệnh diễn ra vẫn phức tạp, thầy trò “Zico Thái” sẽ tiết kiệm được thời gian chuẩn bị và ra nước ngoài thi đấu. Nhiều khả năng SVĐ Thống Nhất sẽ là nơi diễn ra các trận đấu tại bảng H. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có các thông báo chính thức.

Về phía Thái Lan, tỉnh Buriram (Thái Lan) sẽ tổ chức các trận đấu tại bảng F trong khi thủ đô Bangkok đăng cai bảng G, nơi có sự góp mặt của BG Pathum United tới từ Thai League. Thành phố Johor Bahru của Malaysia sẽ đăng cai bảng I trong khi địa điểm còn lại của Thái Lan tổ chức bảng J sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. 

Theo dõi Sports442 trên