sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

"Thần đồng" một thời của bầu Đức trôi dạt xuống đội hạng Nhất

Chủ nhật, 09/01/2022 14:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Phan Thanh Hậu sẽ không trở về thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2022 và đầu quân cho một đội bóng ở giải hạng Nhất.

Đầu tuần này, theo tìm hiểu của Zing, thần đồng một thời của bầu Đức - Phan Thanh Hậu và CLB TP.HCM đạt thỏa thuận dừng hợp đồng cho mượn một năm. Anh sẽ trở về HAGL và chờ quyết định từ HLV trưởng Kiatisak. HLV Trần Minh Chiến đã có cuộc nói chuyện vào tuần trước trên sân tập với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch, trong đó có tiền vệ sinh năm 1997.

Tiền vệ 25 tuổi ký hợp đồng cho mượn 2 mùa giải 2021 và 2022 từ HAGL tới TP. HCM. Năm 2021, Thanh Hậu chơi 6 trận trong 12 vòng đấu. Sau đó, V.League 1 bị hủy vì dịch Covid-19.CLB TP.HCM thay đổi HLV ở mùa giải 2022 (Ông Trần Minh Chiến thay HLV Polking) nên nhiều kế hoạch đã được điều chỉnh. Đội bóng cơ cấu lại nhân sự theo ý đồ của tân HLV trưởng.

Tuy nhiên ngày hôm qua (7/1), theo thông tin từ trang fanpage chính thức của câu lạc bộ TPHCM, tiền vệ Phan Thanh Hậu sẽ không trở về đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai mà thay vào đó sẽ khoác áo đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở Giải hạng Nhất 2022 theo dạng cho mượn. Bên cạnh Phan Thanh Hậu, một cầu thủ khác cũng chuyển từ TPHCM đến "Ó biển" thi đấu là Lê Quyền Huy Tín.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc(1)
Sự nghiệp của Phan Thanh Hậu không thành công như sự kỳ vọng

Theo một số nguồn tin, Phan Thanh Hậu không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Kiatisak nên không thể tìm chỗ đứng trong màu áo CLB HAGL. Đầu quân cho Bà Rịa Vũng Tàu sẽ là cơ hội lớn để cầu thủ này có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn và sớm tìm lại phong độ và đẳng cấp của mình.

Từng lọt vào Top 40 tài năng trẻ thế giới do tờ The Guardian bình chọn năm 2014, đáng tiếc Phan Thanh Hậu lại không thể phát triển như kỳ vọng. Trong 6 mùa giải khoác áo HAGL, tiền vệ này chỉ có vỏn vẹn 17 trận đá chính và ghi được 1 bàn thắng và phải ra đi tìm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

XEM THÊM: 

NÓNG: Danh sách triệu tập 30 cầu thủ ĐT Việt Nam gặp Australia, thầy Park tạo bất ngờ lớn

Bầu Đức: “Tôi buồn vì VPF góp phần khiến bóng đá Việt Nam thua kém Thái Lan”

Sao nhập tịch tuyển Lào từng xin đổi áo với Công Phượng rơi vào cảnh thất nghiệp

Theo dõi Sports442 trên