sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Danh sách ĐT Việt Nam gặp Australia, cơ hội cho những làn gió mới?

Thứ năm, 20/01/2022 20:58 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam đối đầu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của đối thủ mạnh hàng đầu châu lục là ĐT Australia. Để có thể đạt kết quả tốt nhất, HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ đã nỗ lực luyện tập suốt thời gian qua.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng đã chính thức công bố danh sách 24 tuyển thủ của ĐT Việt Nam lên đường sang Australia để thi đấu trận tiếp theo thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách ĐT Việt Nam gặp Australia

Danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng

Hậu vệ: Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Đức Chiến, Thanh Bình

Tiền vệ: Hùng Dũng, Xuân Trường, Hoàng Đức, Tô Văn Vũ, Minh Vương, Lê Văn Xuân, Phan Văn Đức, Quang Hải

Tiền đạo: Công Phượng, Tuấn Hải, Thanh Minh

Trong số 32 cái tên được triệu tập trước đó, thì chỉ còn lại 8 cầu thủ sẽ tiếp tục luyện tập ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp ĐT Trung Quốc. Đó là các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

ĐT Việt Nam chuẩn bị đối đầu với đối thủ rất mạnh là Australia

Trong số 8 cầu thủ nói trên, Quế Ngọc Hải vắng mặt vì đã nhận đủ thẻ phạt. Còn Tiến Linh, Văn Toàn vẫn đang trong thời gian theo dõi sức khỏe tại nhà dù đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẽ lên tập trung trong ít ngày tới.

Trong khi đó, hai cầu thủ lên thay thế cho Tiến Linh và Văn Toàn là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn đã không thể sang Australia vì chưa kịp hoàn tất các thủ tục cần thiết để nhập cảnh.

Theo kế hoạch, chiều mai đội tuyển sẽ di chuyển sang Melbourne với 2 chặng bay: Hà Nội - TPHCM - Melboure. Dự kiến đội sẽ có mặt tại Australia lúc 10h30 ngày 22/1 theo giờ địa phương.

Theo dõi Sports442 trên