sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ngoài thiếu vắng trụ cột, ĐT Việt Nam còn sắp phải đối mặt với "nỗi ám ảnh" như hồi AFF Cup 2020

Thứ năm, 20/01/2022 19:34 (GMT+7)

ĐT Việt Nam chuẩn bị sang Australia thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài vấn đề về nhân sự, chúng ta còn phải đối mặt với mối lo về dinh dưỡng.

ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Australia để thi đấu trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngoài việc phải đối đầu với đối thủ hàng đầu của châu lục và vượt trội về mọi mặt, chúng ta còn đang chịu nhiều tổn thất về lực lượng. Theo đó, Văn Toàn, Tiến Linh nhiễm COVID-19 và không kịp tham dự, những người thay thế là Phi Sơn và Ngân Văn Đại cũng không kịp hoàn tất các giấy tờ cần thiết để sang Australia thi đấu.

ĐT Việt Nam vắng mặt nhiều trụ cột

HLV Park Hang Seo còn không có được sự phục vụ của những trụ cột vì nhiều lí do khác nhau. Nếu như Quế Ngọc Hải vắng mặt vì bị treo giò, thì Duy Mạnh lại dính chấn thương vai và không thể kịp bình phục.

Không chỉ có nỗi lo về mặt nhân sự, đoàn quân của HLV Park Hang Seo còn đang phải đối diện với vấn đề về đồ ăn tại Australia. Vì các quy định phòng dịch nghiêm ngặt của nước bạn nên ĐT Việt Nam không thể mang theo đồ ăn riêng sang để phục vụ việc ăn uống.

ĐT Việt Nam sắp bước vào trận đấu vô cùng khó khăn trước Australia

Việc không được mang theo những đồ ăn quen thuộc, phần nào cũng ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý của các cầu thủ. Còn nhớ hồi AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam nói riêng và hầu hết các ĐT tham dự giải nói chung đều phản ánh rất nhiều về chất lượng đồ ăn tại Singapore. Bởi lẽ các cầu thủ là những người có cường độ luyện tập và thi đấu rất cao nên cần phải bổ sung những đồ ăn phù hợp mới có thể hồi phục thể lực.

Tuy nhiên nước chủ nhà Australia cũng đã có những động thái rất thiện chí khi sắp xếp ĐT Việt Nam ở khách sạn 5 sao với các điều kiện tốt nhất do đó phần nào giúp thầy trò HLV Park Hang Seo bớt đi mối lo về vấn đề dinh dưỡng.

Theo dõi Sports442 trên