sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quế Ngọc Hải trông chờ “vũ khí tinh thần” giúp chiến thắng Trung Quốc ngày mùng 1 Tết

Thứ năm, 20/01/2022 16:17 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải đánh giá trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (1/2 dương lịch) sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của ĐT Việt Nam cũng như toàn bộ NHM.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình sẽ là màn so tài vô cùng đặc biệt khi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (1/2 dương lịch). Đây cũng là trận đấu mà ĐT Việt Nam có nhiều hy vọng nhất vào việc giành được điểm tại chiến dịch lần này. 

“Cuộc tái đấu với ĐT Trung Quốc sẽ là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của toàn đội trong năm mới, vì vậy ĐT Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, tập trung hơn nữa và thi đấu với tinh thần chiến đấu cao hơn nữa để có thể mang về niềm vui cho người hâm mộ trong ngày đầu xuân” – Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Trung vệ của ĐT Việt Nam đánh giá về trận lượt đi với ĐT Trung Quốc: “Đó là một trận đấu mà toàn đội đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cũng đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, từ tinh thần cho đến những nỗ lực của toàn đội khi có bàn gỡ hòa ở những phút cuối, nhưng rồi lại để mất điểm ở những giây bù giờ. Dù chưa giành được kết quả như mong đợi nhưng toàn đội đã thể hiện được rất nhiều, mang đến sự tự tin cho ĐT Việt Nam ở những trận đấu tiếp theo” 

Qug
Quế Ngọc Hải mong khán giả tiếp lửa trong trận tái đấu với Trung Quốc

Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ hy vọng, ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi chơi trên sân nhà Mỹ Đình dù trận đấu với ĐT Trung Quốc diễn ra đúng vào tối mùng 1 Tết:

Ngày mùng 1 Tết đúng là một dịp rất đặc biệt đối với mỗi gia đình, tuy vậy toàn đội vẫn hi vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí thật cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho ĐT Việt Nam. Bóng đá nói chung và đội tuyển nói riêng, việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn luôn là điều vô cùng tuyệt vời.

Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho ĐT Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh. Hy vọng ở trận đấu vào ngày mùng 1 Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới” – Quế Ngọc Hải bày tỏ./.

Theo dõi Sports442 trên