sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

SỐC: Cầu thủ nữ Malaysia bị HLV chửi rủa, phải tự trả tiền sinh hoạt khi đá sân khách

Thứ tư, 23/03/2022 07:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Malaysia đưa tin lãnh đạo của một CLB futsal nữ đã có những lời lẽ lăng mạ tới các cầu thủ và đưa ra hàng loạt quy định vô cùng hà khắc.

Cụ thể đây là thực trạng một CLB futsal nữ Malaysia khi tham dự giải Vô địch Futsal nữ toàn quốc 2022. Theo đó, HLV trưởng của CLB Futsal Kuala Lumpur đã mạt sát các nữ cầu thủ: “Điều tôi đang muốn và tôi đang suy nghĩ là làm sao chúng mày... chết đi”.

Với luật pháp Malaysia câu “chửi rủa” ác ý này có thể đủ cơ sở để kết án và buộc vị HLV trưởng phải vào tù. Các nữ cầu thủ futsal CLB Kuala Lumpur rất sốc và suy sụp trước những lời lẽ thiếu văn hóa trong huấn luyện của vị thuyền trưởng.

Đại diện đội này, nữ cầu thủ Siti Nur Asmieda nói với lãnh đạo LĐBĐ Malaysia trong nước mắt: “Tôi vô cùng sốc và hụt hẫng trước những lời chửi mắng của HLV trưởng. Bản thân tôi thì đang chấn thương, chưa nhận lượng kể từ khi giải khai mạc ngày 8-3 đến nay”.

3AAAB3B1-0A4E-4622-BE37-E7F1666B73AB
Giải Vô địch Futsal nữ Malaysia mới ra đời đã gặp quá nhiều vấn đề.

Khi đi thi đấu sân khách, toàn đội ở trong các homestay và tiền thuê homestay lãnh đạo đội cũng không thanh toán mà họ bắt những cầu thủ dự bị phải trả tiền cho chi phí ăn ở. Chủ homestay níu chân các cầu thủ nợ tiền thì lãnh đạo đội hứa sẽ trả nhưng vẫn chưa trả và thế là các nữ cầu thủ bị đe dọa. 

Theo cách kể của các cầu thủ thì vị trưởng đoàn lẫn HLV trưởng muốn bắt các cầu thủ không được thi đấu phải trả tiền vì phong độ không tốt, không được ra sân như một hình thức phạt. Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Malaysia (FIFPro) cũng đang vào cuộc vấn đề này.

Theo dõi Sports442 trên