sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Khó khăn bủa vây, trận đấu của ĐT Việt Nam vẫn được AFC chọn làm trận cầu tâm điểm

Thứ tư, 19/01/2022 14:03 (GMT+7)

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã lựa chọn cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Myanmar là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất tại ASIAN Cup nữ 2022 sắp khởi tranh.

Những ngày gần đây, các ĐTQG nam và nữ của Việt Nam khiến người hâm mộ và các chuyên gia không khỏi lo lắng vì liên tiếp xuất hiện các ca dương tính với COVID-19. Thậm chí, ở buổi tập gần nhất, ĐT nữ Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ ra sân tập mà thôi.

ĐT nữ Việt Nam đang phải trải qua rất nhiều khó khăn

Tuy nhiên, những thông tin vui đã liên tiếp đến với các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Đầu tiên, chúng ta sẽ không bị xử thua 0-3 trước Hàn Quốc cũng như sẽ không bị loại khỏi giải đấu vì thiếu cầu thủ bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại đã có thêm 14 cầu thủ nhận được kết quả âm tính và sẵn sàng bay sang Ấn Độ để hội quân.

Ngoài thông tin vui trên, ĐT nữ Việt Nam còn nhận được tin vui khác từ AFC khi mà một trận đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung sắp tới sẽ là một trong số những trận đấu hứa hẹn hấp dẫn nhất tại ASIAN Cup nữ 2022.

Cụ thể, trên trang chủ của AFC đã đưa ra danh sách 5 trận đấu không thể bỏ qua tại VCK ASIAN Cup nữ 2022. Trong đó trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar đã được nêu tên. Theo AFC, kết quả của trận cầu này ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội lọt vào tứ kết của cả 2 đội tuyển.

Tuy khó khăn nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn đang nỗ lực để giành vé dự World Cup

Tại Asian Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Nhật bản, Hàn Quốc và Myanmar. Với việc Nhật Bản và Hàn Quốc được đánh giá rất cao thì mục tiêu khả dĩ nhất của ĐT Việt Nam là lọt top những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất để nuôi hy vọng lần đầu góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của phái đẹp.

Bên cạnh trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar, 4 trận đấu hấp dẫn còn lại được AFC lựa chọn là Ấn Độ vs Iran, Thái Lan vs Philippines, Philippines vs Australia và Nhật Bản vs Hàn Quốc. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 1 ở lượt trận cuối cùng của bảng C.

Theo dõi Sports442 trên