sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hé lộ nguyên nhân và hung thủ gây ra vụ ám sát cựu cầu thủ Nam Định

Thứ tư, 05/01/2022 06:23 (GMT+7)

Cựu tiền đạo của Nam Định, Ossou Konan đã bị ám sát là thông tin gây chấn động bóng đá Việt Nam. Mới đây, nhiều tình tiết của vụ án này đã được hé lộ.

Như đã đưa tin, tiền đạo từng chơi cho CLB Nam Định là Oussou Konan đã qua đời tại quê nhà Bờ Biển Ngà do bị ám sát. Sự qua đời của Konan để lại một nỗi buồn vô cùng lớn với những người yêu mến bóng đá Nam Định. 

Theo nhà báo Minh Hải (Vlog Minh Hải), nguyên nhân cái chết của Oussou Konan như sau: "Cựu tiền đạo của Nam Định bị sát hại bằng thuốc độc, để trong cốc rượu vang. 15 phút sau khi nôn ra máu, Konan qua đời. Người sát hại Konan là con trai của dượng Konan và hiện nay đang trốn truy nã của cảnh sát Bờ Biển Ngà.

Oussou Konan bị ám sát

Trong thời gian đá ở Nam Định, Konan từng tâm sự với người đại diện Nguyễn Minh Châu của mình rằng anh không thích người em con cha dượng này bởi anh ta hay qua lại với vợ trong lúc mình vắng nhà. 4 ngày sau khi trở về từ Ả rập, Konan ăn tiệc rồi nhận lời mời của nhóm người này tới một quán rượu và chết ở đó.

Theo tiết lộ của anh Nguyễn Minh Châu, Konan đã đặt vé sang Việt Nam vào ngày 27/1 nhưng mọi thứ đã quá muộn. Cuộc điện thoại cuối cùng của Konan là nói về chuyện sang Việt Nam thi đấu".

namdinh-hcm-2021-02-1641264308-1018
Ossou Konan (hàng trên ngoài cùng bên trái) từng thi đấu rất tốt ở CLB Nam Định

Hồi tháng 9 vừa qua, người đại diện của Oussou Konan đã đăng tải thông tin anh chia tay Nam Định để gia nhập CLB Al Bukiryah. Đội bóng thành phố Al-Quassim đang thi đấu tại giải hạng 3 Saudi Arabia. Đây là giải đấu mà nhiều đội bóng tại Pro League (giải đấu cao nhất Saudi Arabia) dùng để cho nhiều cầu thủ trẻ cho mượn, thi đấu.

Trước đó, trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam thi đấu, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn khi ghi bàn ở 3 trận liên tiếp. Không những vậy, ở những vòng đấu sau đó, Konan tiếp tục thể hiện vai trò đầu tầu trên hàng công và giúp Nam Định chơi ngày càng thăng hoa.

Theo dõi Sports442 trên